Tag: chứng chỉ ngoại ngữ

Quy đổi điểm IELTS khi xét tuyển đại học: trường cho 10 điểm, trường đánh trượt

Cùng một mức điểm IELTS có thể quy đổi thành 10 điểm xét tuyển ở trường đại học này, nhưng rớt từ... 'vòng gửi xe' ở trường đại học khác.

Năm 2024 Trường đại học Dược Hà Nội tạm dừng đào tạo chương trình chất lượng cao

Năm nay, Trường đại học Dược Hà Nội dự kiến tuyển 940 chỉ tiêu với 4 phương thức tuyển sinh. Đặc biệt nhà trường sẽ tạm dừng tuyển sinh chương trình chất lượng cao ngành dược học.

Bỏ cộng điểm chứng chỉ ngoại ngữ, tin học trong tuyển sinh lớp 6 để tạo công bằng

Việc cộng điểm phát sinh một số bất cập, trong đó có vấn đề kinh phí với gia đình học sinh không có điều kiện thi chứng chỉ.

Ngày hội ‘IELTS Day’: nhiều giá trị thiết thực cho học sinh - sinh viên ở tỉnh

Hành trình IELTS Day 2023 - Ngày hội IELTS Day 2023 tại các tỉnh/ thành do Hội đồng Anh tổ chức đã lần lượt đi qua ba thành phố lớn tại Biên Hòa, Vũng Tàu và Vinh, tiếp sức cho hơn 500 thí sinh trên hành trình chinh phục IELTS.

Bàn lại việc sử dụng chứng chỉ IELTS thay thế điểm thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh

Ông Huỳnh Văn Chương - cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo) - cho biết sẽ bàn lại việc dùng chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế để thay thế điểm thi tiếng Anh tốt nghiệp THPT.

Nhân viên tư vấn tuyển sinh và những điều cần biết trước khi ứng tuyển (phần 2)

Công việc của một người làm tư vấn tuyển sinh như thế nào? Tiêu chí tuyển dụng ra sao? CareerBuilder sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Học đại học với 50% chương trình bằng tiếng Anh tại UEF

Mặt bằng các bạn trẻ biết sử dụng thành thạo ít nhất một ngoại ngữ đang phát triển, đặc biệt là khả năng sử dụng tiếng Anh. Theo đó, việc chọn trường, chọn ngành của các bạn Gen Z, đặc biệt là 2005 (2k5) ngày càng rõ nét hơn.

Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM công bố đề thi và đáp án vào lớp 6

Chiều 6-7, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM đã công bố đề thi và đáp án vào lớp 6 năm học 2023-2024.

Vào đại học: Dễ hay khó? - Kỳ 2: Cuộc chiến điểm SAT

Tại Việt Nam, IIG Việt Nam được College Board cấp quyền tổ chức thi với bốn đợt trong năm được gồm đợt thi tháng 3, 5, 10 và 12.

Trường đại học Ngoại thương công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm

Điểm chuẩn xét tuyển sớm gồm xét học bạ kết hợp giải học sinh giỏi, chứng chỉ quốc tế và sử dụng điểm đánh giá năng lực năm 2023.