Tag: chửi bới

Chửi bới, khủng bố tinh thần người khác sẽ bị xử lý thế nào?

Do có tranh chấp trong công việc kinh doanh, vợ chồng một khách hàng liên tục đến công ty nơi tôi làm việc chửi bới, khủng bố tinh thần của tôi, gây. Tôi phải làm sao để bảo vệ mình?

Chửi bới, xúc phạm nhiều lãnh đạo trên mạng xã hội, một phụ nữ bị khởi tố

Một phụ nữ tại Quảng Bình đã bị khởi tố, bắt tạm giam vì liên tục chửi bới, xúc phạm nhiều lãnh đạo cơ quan, đơn vị trên mạng xã hội.

Hai ông chồng bị phạt gần 40 triệu đồng vì bạo lực gia đình

Hai người đàn ông ở tỉnh Phú Thọ vừa bị xử phạt tổng cộng 37,5 triệu đồng vì dùng dao gây thương tích cho vợ con.

Xúc phạm thẩm phán, 2 đương sự ở TP.HCM bị phạt tiền

TAND hai cấp TP.HCM ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 2 đương sự đã có hành vi xúc phạm thẩm phán, kiểm sát viên.

Công an Bảo Lộc xử phạt người lăng mạ nữ lao công đang đi gom rác

Công an TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với người lăng mạ nữ lao công đang đi gom rác.

Tiền đạo Cho Gue Sung: 'Ronaldo đã chửi tôi bằng tiếng Bồ Đào Nha'

TTO - Tiền đạo tuyển Hàn Quốc Cho Gue Sung đã tranh cãi với Ronaldo ở trận Hàn Quốc thắng Bồ Đào Nha 2-1 ở loạt trận cuối cùng của bảng H. Cho Gue Sung nói rằng: 'Ronaldo đã chửi tôi bằng tiếng Bồ Đào Nha'.

Những lằn ranh tỉnh thức

TTO - Một 'cuộc chiến chửi bới' kéo dài gần một năm vừa kết thúc, cho thấy bao thiệt hại: người ảo tưởng quyền lực cứ 'lập đỉnh cao mới' quá lằn ranh từng bước nguy hiểm, cuối cùng là rơi vào con đường tù tội.

Những người giúp cho bà Phương Hằng livestream chửi bới sẽ bị xử lý ra sao?

TTO - Việc bà Phương Hằng bị bắt tối 24-3 là kết quả tất yếu của hành vi xúc phạm, miệt thị người khác suốt thời gian dài. Tuy nhiên, trong các buổi livestream của bà Hằng còn có sự tham gia của nhiều người khác. Vậy họ có bị xử lý?

Ngăn chặn ứng xử lệch chuẩn trên mạng

TTO - Quyền tự do cá nhân được Nhà nước tôn trọng và bảo vệ không chỉ bằng Hiến pháp mà còn bằng nhiều bộ luật và các văn bản quy phạm pháp luật khác nhau.

Người đàn ông cầm gạch đe dọa, lao vào bóp cổ công an tại chốt kiểm soát COVID-19

TTO - Trần Văn Thịnh không đeo khẩu trang, định chạy xe máy vượt chốt kiểm dịch thì bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe nhắc nhở, kiểm tra. Người này chửi bới, cầm gạch lao vào đe dọa, bóp cổ một chiến sĩ công an.