Tag: Chubb Life

Điểm mấu chốt giúp giới trẻ vững vàng trước ‘điều bất định’

Lớn lên trong thời đại Internet bùng nổ cũng như sự nở rộ của các kênh thông tin, giới trẻ có nhiều cơ hội tiếp cận với các kiến thức về quản trị rủi ro, từ đó chủ động lên kế hoạch ứng phó với mọi đổi thay trong cuộc sống.

Mùa hè thêm ý nghĩa với quà tặng từ Chubb Life

Mùa hè là mùa của trải nghiệm, gắn kết tình thân, giúp mỗi thành viên cảm nhận sâu sắc rằng không chỉ bản thân xem người thân là “cả thế giới”, mà mình cũng là “cả thế giới” của những người thương yêu.

Một mình nhưng không 'đơn độc' trước biến cố sức khỏe

Khi bác sĩ thông báo kết quả chẩn đoán ung thư, chị T. T. H. T. (Long An) điềm tĩnh đón nhận, chị chọn sống lạc quan để chiến đấu với bệnh tật.

Tuổi 18 năng động, vui trải nghiệm sống cùng Chubb Life

Từ ngày 4-5 đến hết ngày 30-6, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) triển khai chương trình khuyến mại “18 năng động - vui trải nghiệm sống”.

Chubb Life mang đến ‘Hộp quà sum vầy, đong đầy sức khoẻ’

Hưởng ứng Ngày Sức khoẻ Thế giới 7-4, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) mang đến cho công chúng bất ngờ ngọt ngào cùng thông điệp về giá trị của mỗi người và gia đình thân yêu với “Hộp quà sum vầy, đong đầy sức khoẻ”.

Trao xe hơi thương hiệu Mỹ cho khách hàng tham gia bảo hiểm Chubb Life

Hai xe hơi Ford Territory Trend 1.5 AT vừa được Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) trao tặng cho hai khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mại “Bảo hiểm Hoa Kỳ - Bão quà từ Mỹ”.

Chubb Life ra mắt Sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị - Kế hoạch Tài chính Chủ động

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Life Việt Nam (Chubb Life) ra mắt ‘Sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị - Kế hoạch Tài chính Chủ động’ nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp tài chính toàn diện đáp ứng cả hai nhu cầu: bảo vệ và đầu tư.

Tập đoàn bảo hiểm Hoa Kỳ đã chinh phục thị trường Việt như thế nào?

Gia nhập thị trường bảo hiểm từ sớm, Chubb Life Việt Nam không ngừng mở rộng quy mô hoạt động nhờ sự hậu thuẫn đa phương diện từ Chubb Limited - Tập đoàn Bảo hiểm tài sản và trách nhiệm hàng đầu thế giới.

Bảo hiểm nhân thọ - thách thức và triển vọng năm 2022

Qua 2 năm đại dịch, nhận thức của người tham gia bảo hiểm được nâng cao, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe.

Thu hút nhân tài bằng chiến lược 'trẻ hóa' trong ngành bảo hiểm nhân thọ

Khai phá tiềm năng của nguồn nhân lực trẻ là ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Chubb Life Việt Nam đang triển khai nhiều kế hoạch để chinh phục mục tiêu 'trẻ hóa'.