Tag: Chubb Life Việt Nam

Chiến lược kinh doanh hiệu quả mang lại kết quả bền vững

Bảng xếp hạng “Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” (PROFIT500) vừa được Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố đã ghi nhận sự xuất hiện lần thứ 7 liên tiếp của Chubb Life Việt Nam.

Chubb Life chi trả 3,1 tỉ đồng cho 2 khách hàng trong vụ cháy nhà nghiêm trọng

Một trong những nỗ lực thiết thực nhất của Chubb Life Việt Nam trong thời gian qua là chi trả bồi thường kịp thời.

TGĐ Chubb Life: Khi đồng tiền liền khúc ruột, tư vấn bảo hiểm đúng chính là bảo vệ quyền lợi khách

Ông Nguyễn Hồng Sơn - tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb (Chubb Life) - chia sẻ thị trường bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng âm trong nửa đầu năm nay bởi ảnh hưởng từ yếu tố vĩ mô thế giới cũng như sự điều chỉnh sau nhiều năm tăng trưởng.

Gen Z trong hành trình tìm hướng đi đúng giữa thế giới xoay vần

Được trưởng thành trong môi trường Internet 4.0 cùng nền giáo dục tiên tiến hơn các thế hệ đi trước, Gen Z cho thấy họ thực sự là một thế hệ tài năng và sở hữu nhiều lợi thế để thành công từ sớm.

Một mình nhưng không 'đơn độc' trước biến cố sức khỏe

Khi bác sĩ thông báo kết quả chẩn đoán ung thư, chị T. T. H. T. (Long An) điềm tĩnh đón nhận, chị chọn sống lạc quan để chiến đấu với bệnh tật.

Tiền tài, danh vọng đã đủ để định nghĩa thành công?

Tại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam, thành công được định nghĩa khi ghi dấu nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành cầu nối tin cậy giúp khách hàng hiểu đúng, đủ về giá trị thực của bảo hiểm nhân thọ.

Câu chuyện 'người gieo hạt' ngành bảo hiểm nhân thọ

Hai thập kỷ gắn bó cùng bảo hiểm nhân thọ của anh Trần Ngô Minh - phó tổng giám đốc Điều hành và Phát triển kinh doanh miền của Chubb Life VN - là hành trình dấn thân với sự kiên trì thầm lặng của một “người gieo hạt”.

Chubb Life Việt Nam vào top 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' năm thứ 3 liên tiếp

Chubb Life Việt Nam vừa được tạp chí HR Asia vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022'.

Chubb Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022

Kết quả nhận được là minh chứng cho những nỗ lực của Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Hoa Kỳ trong chiến lược phát triển bền vững, nhằm tạo nên các giá trị bảo vệ cho các gia đình trên khắp Việt Nam.

Bình thường mới, bạn đã biết chăm sóc sức khỏe kiểu mới

Hai năm đối mặt đại dịch COVID-19 đã khiến thế giới không những “trưởng thành” hơn về các quan niệm chăm sóc sức khỏe, mà còn có nhiều bước đột phá trong việc bảo vệ sức khỏe.