Tag: chữa bệnh

Cô gái mất tiền triệu khi nhờ 'chữa bệnh mất vị giác và trí nhớ'

Nhiều người xem không nhịn được cười trước màn chữa bệnh cao tay của thầy thuốc khi gặp người đẹp đến khám.

Gian nan hành trình đi chữa bệnh - Kỳ 2: Đêm cấp cứu trên biển

Lúc chuyển cụ bà bị nhồi máu cơ tim vào đất liền cấp cứu, trời mưa to, gió rít liên hồi, biển tối như mực, bác sĩ Thành chột dạ 'có khi nào là lần cuối cùng của mình'...

Xã đảo Thạnh An: Gian nan hành trình đi chữa bệnh

Người dân ở Thạnh An - xã đảo duy nhất của TP.HCM - bao năm vẫn thường trực nỗi lo chuyện phải đi cấp cứu, chữa bệnh nặng.

Cựu thủ môn Indonesia Kurnia Meiga bán kỷ vật lấy tiền chữa bệnh

Cựu danh thủ bóng đá Indonesia Kurnia Meiga sẽ bán tất cả kỷ vật liên quan đến sự nghiệp bóng đá lừng lẫy để lấy tiền chữa bệnh.

Cẩn thận tiền mất tật mang khi giác hơi thải độc, chữa bệnh?

Giác hơi là liệu pháp giải độc cơ thể ngày càng được ưa chuộng nhưng nếu lạm dụng hoặc dùng sai cách sẽ nguy hiểm tính mạng.

Món ăn bài thuốc: tốt cho sức khỏe lẫn hóa đơn chữa bệnh

TTCT - Vai trò chữa bệnh của thức ăn đang được chú ý ở Mỹ, được kỳ vọng không chỉ cải thiện sức khỏe bệnh nhân mà còn giảm nhẹ tiền chữa bệnh cho họ.

Cần 'tính đúng, tính đủ' nhưng không làm tăng giá dịch vụ khám, chữa bệnh

Đại biểu Quốc hội đề nghị cần làm rõ các yếu tố cấu thành giá dịch vụ khám, chữa bệnh, nguyên tắc tính đúng tính đủ nhưng không làm tăng chi phí cho người dân.

Xin ý kiến về thẩm quyền định giá dịch vụ khám, chữa bệnh trong bệnh viện nhà nước

Theo ông Nguyễn Hoàng Mai, cơ quan có thẩm quyền sẽ trình Quốc hội cho ý kiến với quyền định giá dịch vụ khám, chữa bệnh trong bệnh viện nhà nước.

'Cơ bản giải quyết xong tình trạng thiếu thuốc chữa bệnh ở TP Cần Thơ'

TTO - Tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế khám chữa bệnh vẫn là vấn đề bức xúc của cử tri TP Cần Thơ tại kỳ họp HĐND TP cuối năm. Lãnh đạo UBND TP Cần Thơ nói tình trạng thiếu thuốc “cơ bản được giải quyết xong”.

Thần dược trị bệnh từ đầu đến chân

Xin giới thiệu với bà con, thần dược nhà làm, uy tín lâu năm. Có thể trị được mọi chứng bệnh từ đầu đến chân, từ ngoài da đến nội tạng...