Tag: chùa Bà Thiên Hậu

Lễ hội miễn phí, văn minh, không rác

Mấy năm nay Lễ hội rằm tháng giêng chùa Bà Thiên Hậu tại trung tâm TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã trở thành một lễ hội nhiều tiếng tốt.

Cúng rằm tháng giêng ở chùa Bà Thiên Hậu Bình Dương quy củ, an toàn

TTO - Sáng 14-2, đông đảo khách thập phương đến thăm viếng, cúng Bà, xin lộc nhân ngày rằm tháng giêng năm Nhâm Dần 2022 ở chùa Bà Thiên Hậu Bình Dương. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo từ trước, việc tiếp đón bá tánh diễn ra tốt đẹp.

Bình Dương hủy lễ hội đông người, Hà Nội hoãn tổ chức ngày thơ

TTO - Trước diễn biến biến phức tạp của dịch virus corona, tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo hủy một số lễ hội đông người, đồng thời đề nghị cho người lao động đến từ vùng có dịch được nghỉ làm để theo dõi sức khỏe.

Du xuân ở 4 ngôi chùa cổ kính chốn Sài thành

TTO - TTO - Người Sài Gòn thường đi viếng đền chùa cầu sức khỏe, gia đạo bình an ngay sau thời khắc giao thừa. Người trẻ tiếp nối tục lệ này như gửi lời nhắn nhủ Sài Gòn chưa bao giờ quên đi mình là ai giữa một thế giới đang ngày càng phẳng lại.

Đi hội rằm tháng giêng Bình Dương, miễn phí đồ ăn, xe ôm, nước uống

TTO - Khác với cảnh chèn ép mùa lễ hội ở nhiều nơi, tại Bình Dương đã thành truyền thống, cứ đến lễ hội rằm tháng giêng là người dân lại chuẩn bị đồ ăn, nước uống, khăn lạnh, xe ôm… miễn phí cho du khách đi chơi lễ.

9 điều ăn, cầu nguyện, yêu ở Thủ Dầu Một

TTO - Nếu có một ngày rong chơi thỏa thích ở TP Thủ Dầu Một, bạn sẽ 'ăn, cầu nguyện, yêu' ở những đâu?

​Hàng vạn người đội nắng cầu an, xem rước kiệu Bà

TTO - Rằm tháng giêng hàng năm tại chùa Bà Thiên Hậu (Bình Dương) luôn là lễ hội hấp dẫn thu hút hàng chục nghìn người dân và khách thập phương tới thắp hương cầu an.

Chen lấn xem rước kiệu chùa bà tại Bình Dương

TTO - Chiều 15 tháng giêng (22-2), hàng chục ngàn người từ khắp nơi đã đổ về chùa Bà tại TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương để tham gia lễ rước kiệu bà.

Hàng ngàn người đội nắng, chen chân đi lễ chùa Bà Bình Dương

TTO - Dù ngày mai 22-2 (rằm tháng Giêng) mới diễn ra lễ hội chùa Bà Thiên Hậu nhưng từ sáng 21-2, hàng ngàn người từ nhiều tỉnh thành đã ùn ùn kéo về TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.