Tag: Chùa Ấn Quang

Quyền Linh: 'Ở đâu có Vũ là rộn ràng, đầy ắp tiếng cười...'

TTO - Từ trưa 9-4, khi linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ được chuyển về chùa Ấn Quang, đã có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ và khán giả đến viếng, nói lời chào tiễn biệt một cây hài duyên dáng.

Phản cảm livestream, chụp ảnh câu like ở đám tang Anh Vũ

TTO - Trưa 9-4, linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ đã được đưa về quàn tại chùa Ấn Quang. Rất đông người chờ từ rất sớm để thấy anh được đưa về. Tuy nhiên, có không ít người lợi dụng livestream, chụp ảnh gây náo loạn trước cửa chùa.

Nghệ sĩ, bạn hữu rơi lệ viếng Anh Vũ ở lễ tang đầy hoa trắng

TTO - Chiều 9-4, linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa về quàn tại chùa Ấn Quang. NSND Hồng Vân cùng gia đình lo hậu sự; Đức Tiến, Kim Chi, Phú Quý là những nghệ sĩ đầu tiên đến viếng Anh Vũ...

Việt Hương trao 30.000 USD của ông Hoàng Kiều tặng gia đình Anh Vũ

TTO - Sáng 8-4, chị Nguyễn Thị Dung, em gái nghệ sĩ Anh Vũ, cho biết gia đình đã nhận được số tiền 30.000 USD ông Hoàng Kiều gởi tặng.

Ngày 9-4 thi hài Anh Vũ từ Mỹ sẽ về đến Việt Nam

TTO - Chị Nguyễn Thị Dung, em gái nghệ sĩ Anh Vũ, vừa cho biết khoảng 10h15 ngày 9 -4, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ về đến Việt Nam.

Lan trắng tiễn đưa 'Sầu nữ' Út Bạch Lan

TTO - Từ trước 6g sáng 8-11, dù mưa rơi không ngớt, đông đảo nghệ sĩ và khán giả đã đội mưa đến chùa Ấn Quang (243, Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM) để tiễn đưa NSƯT Út Bạch Lan lần cuối.