Tag: Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung

Cựu chủ tịch Nguyễn Đức Chung hầu tòa vì chủ mưu chiếm đoạt tài liệu mật

TTO – Cựu chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung bị tòa án đưa ra xét xử kín với cáo buộc chủ mưu, chỉ đạo và nhiều lần nhận tài liệu về vụ án Nhật Cường thông qua điều tra viên Phạm Quang Dũng. Ông Chung bị truy tố với khung hình phạt 10-15 năm tù.

Kế hoạch đánh cắp tài liệu mật như phim của ông Nguyễn Đức Chung và đồng phạm

TTO - Vì có liên quan đến vụ án Nhật Cường, ông Nguyễn Đức Chung đã móc nối với cựu điều tra viên C03 để người này lên kế hoạch và nhiều lần thực hiện hành vi đánh cắp tài liệu mật với những tình tiết tưởng… chỉ có trong phim.

Truy tố ông Nguyễn Đức Chung vì chủ mưu đánh cắp tài liệu mật vụ Nhật Cường

TTO - Cựu chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung bị cáo buộc chủ mưu, chỉ đạo và nhiều lần nhận tài liệu về vụ án Nhật Cường thông qua điều tra viên Phạm Quang Dũng.

Đề nghị truy tố cựu chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung

TTO - Cơ quan an ninh điều tra đã kết thúc điều tra vụ án 'Chiếm đoạt tài liệu bí mật nhà nước' đồng thời chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát đề nghị truy tố ông Nguyễn Đức Chung, cựu chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng 3 đồng phạm.

Khởi tố, bắt tạm giam chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung

TTO - Ngày 28-8, Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam (4 tháng) đối với ông Nguyễn Đức Chung, chủ tịch UBND TP Hà Nội, để điều tra hành vi chiếm đoạt tài liệu bí mật nhà nước.

Tại sao Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung bị tạm đình chỉ công tác?

TTO - Chiều 11-8, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, Thiếu tướng Tô Ân Xô, chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ Công an, cho biết theo điều tra ban đầu, ông Nguyễn Đức Chung có liên quan đến 3 vụ án.

Thành viên tổ thư ký, tài xế của chủ tịch Hà Nội bị bắt vì chiếm đoạt tài liệu mật vụ Nhật Cường

TTO - Thành viên tổ thư ký và lái xe của ông Nguyễn Đức Chung, chủ tịch UBND TP Hà Nội, bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi chiếm đoạt tài liệu bí mật có liên quan vụ án Nhật Cường.

Hà Nội đề nghị không tăng học phí trong năm học mới

TTO - Năm học 2020-2021, Hà Nội đề nghị giữ nguyên học phí như năm học 2019-2020.

Hà Nội đón 17,6 tỉ USD đầu tư vào 229 dự án

TTO - Sáng 27-6, chủ tịch UBND thành phố Hà Nội vui mừng thông báo thành phố sẽ trao giấy chứng nhận đầu tư cho 229 dự án với tổng vốn 405.570 tỉ đồng (17,6 tỉ USD), đồng thời ký kết 38 biên bản ghi nhớ với tổng mức đầu tư 28,6 tỉ USD.

Chủ tịch Hà Nội: 5 người đã ngồi ghế của bệnh nhân thứ 17 trên máy bay

TTO - Máy bay sau khi chở bệnh nhân N.H.N. - người mới được xác nhận nhiễm nCoV - đã bay thêm 6 chuyến. Ở ghế mà bệnh nhân đã ngồi hơn 10 tiếng, sau đó đã có 5 người ngồi trên các chuyến sau, 1 chuyến không có người ngồi.