Tag: chữ ký điện tử

VietCredit ra mắt hệ thống hợp đồng điện tử và chữ ký điện tử

VietCredit đã tổ chức thành công lễ ra mắt hệ thống hợp đồng điện tử và chữ ký điện tử, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Từ tháng 11-2018, thí điểm nhận đơn kiện qua phương tiện điện tử

TTO - Chỉ cần có chữ ký điện tử, những người thường xuyên phải di chuyển, người Việt Nam ở nước ngoài, hay người nước ngoài có liên quan tới vụ việc mà tòa án Việt Nam đang giải quyết đều có thể gửi đơn khởi kiện, chứng cứ qua phương tiện điện tử.

​TP.HCM sử dụng chữ ký số từ đầu tháng 6-2017

TTO - Ngày 18-5, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện ứng dụng chữ ký điện tử trong việc phát hành văn bản điện tử qua mạng bắt đầu từ ngày 1-6- 2017. 

Doanh nghiệp vẫn ngại nộp thuế điện tử

TT - Cơ quan thuế đang tích cực vận động doanh nghiệp (DN) đăng ký và nộp thuế điện tử (NTĐT), nhưng các DN lại chần chừ vì sợ rủi ro khi nộp thuế bằng hình thức này.

Bút cảm ứng dành cho ngành Điện tử Viễn thông

TTO - Khách hàng có thể kiểm tra các bản hợp đồng và dùng bút cảm ứng này ký tên trực tiếp lên màn hình, thay vì phải in hợp đồng tại các chi nhánh của công ty, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Ngồi nhà làm thủ tục lập công ty

TT - Trước đây khi triển khai đăng ký kinh doanh (ĐKKD) qua mạng, doanh nghiệp vẫn phải đi nộp giấy tờ và nhận giấy ĐKKD, còn nay nếu có chữ ký điện tử, mọi thủ tục doanh nghiệp đều có thể làm tại nhà. Bộ Kế hoạch - đầu tư cho biết hiện đã triển khai rộng ở 63 tỉnh, thành.