Tag: chú hề

John Cena - từ cựu đô vật trở thành 'chú hề' dễ mến trên màn ảnh Hollywood

John Cena - nam diễn viên khiến khán giả xem Oscar 2024 sửng sốt với màn xuất hiện 'trần như nhộng' trên sân khấu là 'chú hề' được yêu mến với nhiều vai diễn.

1-6, hiểu thêm về Chú hề - niềm vui của các bé

TTO - Có thể nói, trong rất nhiều chương trình thiếu nhi hiện nay, một trong những nhân vật đặc biệt khó có thể thiếu là chú hề.

Chú hề khiến anh thanh niên bẽ mặt trên đường phố

Thử tưởng tượng cảnh một chú hề với bộ dạng hài hước, đi bóng và làm bẽ mặt bạn trên đường phố. Nghe thôi đã thấy kinh hãi!

Hội 'chị em' chó mèo được chủ makeup nhìn như chú hề

Chết cười với hội "chị chị em em" chó mèo được "Sen" makeup "siêu xinh" để đi chơi.

Mẹ không nhịn được cười khi con trai tô son lên mặt như chú hề

Người mẹ đi vào phòng ngủ, thấy con trai đang dùng son xoa lên khắp mặt nhìn như một chú hề đã không nịn được cười.

Chú hề đạp xe không nhìn đường tông hàng rào

Nhân dịp Halloween, nam thanh niên hóa trang thành chú hề, lấy xe đạp chạy ra đường. Anh ta không tập trung nên đã tông vào hàng rào.

Chú hề vốn chọc cười nhưng sao khiến nhiều người sợ?

TTO - Bộ phim ‘IT Chapter Two’ đang gây sốt trên toàn cầu với nhân vật chính là chú hề. Đây vốn là nhân vật chọc cười mọi người nhưng vì sao lại trở nên đáng sợ với nhiều người?

​Trào lưu “thằng hề quái dị” gây kinh hãi ở nhiều nước

TTO - Ăn mặc như những chú hề nhưng lại đeo mặt nạ kinh dị để hù dọa người khác là trào lưu dị hợm đang lan truyền ở nhiều bang của nước Mỹ, Canada và mới đây nhất là Úc. 

Niềm vui từ những chú hề

TTO - Lễ hội những chú hề diễn ra tại Cologne, thủ phủ miền tây nước Đức, vào đúng ngày đẹp 11-11 đã xuất hiện nhiều bộ hóa trang độc đáo, đẹp mắt, mang lại nụ cười vui vẻ cho mọi người.

Chào Olympic 2012!

TT - Chú hề của một cửa hàng lưu niệm lớn trên quảng trường nổi tiếng Piccadilly Circus (London, Anh) mặc trang phục quốc kỳ Anh tươi cười mời khách ghé chân giữa khung cửa treo đầy cờ các nước tham gia Thế vận hội. Một cách tiếp thị ấn tượng!