Tag: Christopher Nolan

Con số đó bao gồm tiền lương, lợi nhuận theo mức tăng doanh thu phòng vé và tiền thưởng cho 2 giải Oscar.

Oscar và những người đàn ông biết ơn vợ mình

Robert Downey Jr. nói vợ đã cứu anh như cứu con thú gặp nạn. Còn Christopher Nolan có vợ đồng hành suốt sự nghiệp và giải thưởng lớn nhất Oscar năm nay cũng thuộc về chị.

Bộ phim về cha đẻ của bom nguyên tử Robert Oppenheimer của đạo diễn Christopher Nolan đại thắng tại BAFTA, trong đó có nhiều hạng mục quan trọng.

How to have sex bất ngờ được đề cử ở BAFTA, Oppenheimer nhiều cửa thắng

Danh sách đề cử của BAFTA (Viện Hàn lâm Anh) 2024 đã được công bố tại London, Anh vào ngày 18-1, cục diện giải vẫn nghiêng về Oppenheimer.

Bộ phim Oppenheimer vừa thắng lớn tại giải Critic’s Choice Awards với 8 hạng mục quan trọng, tiếp tục báo hiệu 1 giải Oscar thành công của Christopher Nolan.

Chiến thắng không bất ngờ của Oppenheimer và Nolan ở Quả cầu vàng 2024

Thường sau mỗi lễ trao giải điện ảnh sẽ có nhiều tranh cãi, nhưng Quả cầu vàng 2024 có lẽ là một ngoại lệ bởi Oppenheimer, Christopher Nolan, Cillian Murphy và Robert Downey Jr… là những cái tên được lòng giới mộ điệu.

Ban tổ chức Quả cầu vàng 2024 đã công bố các đề cử giải thưởng vào tối 11-12, trong đó có 2 phim dẫn đầu danh sách với 9 đề cử, theo sau là Oppenheimer với 8 đề cử.

Thành công của Oppenheimer mở ra kỷ nguyên mới cho IMAX

Oppenheimer của Christopher Nolan thu lợi nhuận khổng lồ, góp phần phổ biến IMAX được giới làm phim mệnh danh là tương lai điện ảnh.

Đạo diễn lừng danh Christopher Nolan dành nhiều lời tôn vinh cho Taylor Swift

Christopher Nolan tin rằng phim 'Taylor Swift: The Eras Tour' là lời nhắc nhở về vị thế bất biến của rạp phim trong thời kỳ phim trực tuyến thống trị.

Christopher Nolan là đạo diễn số một thế giới 25 năm qua

Christopher Nolan - đạo diễn Oppenheimer - chiến thắng cuộc bầu chọn của khán giả điện ảnh qua trang web nổi tiếng Rotten Tomatoes.