Tag: chợ giáng sinh

Những khu chợ Giáng sinh nổi tiếng nhất châu Âu đã mở cửa

Thời điểm giữa tháng 11 là lúc những phiên chợ Giáng sinh sẽ được tổ chức trên khắp châu Âu, thu hút nhiều người dân địa phương và khách tham quan.

Tại sao thành phố Dresden lại là thủ phủ Giáng sinh của châu Âu?

TTO - Theo Đài CNN, những điểm nổi bật khiến thành phố Dresden trở thành thủ phủ Giáng sinh của châu Âu không chỉ sự tấp nập từ khu chợ Giáng sinh Striezelmarkt, mà còn bởi những buổi diễn âm nhạc và cả ẩm thực của nơi này.

Cảnh sát Pháp tiêu diệt nghi phạm nổ súng ở Strasbourg

TTO - Cảnh sát Pháp thông tin tay súng giết chết 3 người tại một khu chợ Giáng sinh của thành phố Strasbourg đã bị bắn chết trong một cuộc đấu súng với cảnh sát sau 48 giờ trốn chạy.

Chợ Giáng sinh ở Thuỵ Sĩ tất bật vào mùa lễ hội cuối năm

TTO - Khi những cơn gió se lạnh báo hiệu mùa đông tràn về, cũng là lúc trên khắp nẻo các thành phố của đất nước Thuỵ Sĩ bắt đầu nhộn nhịp các hoạt động cho mùa lễ cuối…

Đi chợ Giáng sinh trời Âu có gì vui?

TTO - Để cảm nhận được thật sự không khí của chợ Giáng sinh ở châu Âu, mời bạn đến các thành phố lớn hay thị trấn ở nước Đức. Nhưng bạn có thể mua gì ở chợ Giáng sinh?

Bánh kem Noel 'trúng lớn', tiệc Giáng sinh hút khách

TTO - Những ngày này ở Sài Gòn, các dịch vụ như trang trí Noel, ông già tặng quà Noel, làm bánh kem Noel.. phải "vắt chân lên cổ mà chạy".

Những khu chợ Giáng sinh tuyệt nhất châu Âu

TTO - Một trong những thú vui của người dân châu Âu mùa Giáng Sinh là đến thăm những khu chợ để lựa chọn quà tặng cho người thân, mua đồ trang trí cây thông Noel hoặc thưởng thức ẩm thực truyền thống địa phương.

Việt Nam là điểm đến hoàn hảo cho du khách nghỉ đông

TTO - Việt Nam cùng Nhật Bản, Áo, Nam Cực, được National Geographic Traveler bình chọn là 9 điểm đến hàng đầu cho du khách nghỉ đông.

Berlin báo động vì hai túi đựng đầy đạn tại chợ giáng sinh

TTO - Hai túi đựng đầy đạn vô chủ được tìm thấy tại một khu chợ giáng sinh được tổ chức trong khuôn viên lâu đài Charlottenburg, phía tây Berlin ngày rạng sáng 11-12 (giờ VN).

Đức sơ tán chợ Giáng sinh sau khi phát hiện bom đinh

TTO - Một khu chợ phục vụ Giáng sinh ở ngoại ô Berlin phải sơ tán sau khi nhà chức trách phát hiện thấy một vật được cho là bom tự chế tại đây.