Tag: chồng đại gia

Lâm Y Thần quyết tâm ly hôn vì chồng đại gia có bồ nhí

Truyền thông Đài Loan đưa tin, ‘nữ hoàng phim thần tượng’ Lâm Y Thần đang tiến hành thủ tục ly hôn sau khi bắt tận tay chồng doanh nhân ngoại tình.

Phan Như Thảo tiết lộ triết lý kinh doanh từ câu nói của chồng đại gia

Phan Như Thảo từ người mẫu đẳng cấp đến bà chủ chuỗi chăm sóc sắc đẹp, tiết lộ câu nói đáng suy ngẫm của chồng đại gia về bí quyết thành công trong kinh doanh.

Vân Trang tiết lộ mối qua hệ khó ngờ giữa chồng và Huỳnh Đông

Quay phim 'Dân chơi' kéo dài cả tháng khi con vẫn còn nằm nôi, Vân Trang tự bất ngờ vì bản thân 'chơi lớn' nhưng còn ngạc nhiên hơn vì chồng không ta thán nửa lời.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, chồng đại gia gửi lời đường mật cho Lan Khuê

Trong lời nhắn gửi đầy ngọt ngào yêu thương đến bà xã siêu mẫu, Tuấn John cho rằng anh may mắn khi được đồng hành cùng Lan Khuê suốt 2 năm qua.

Mỹ nhân 'She was pretty' bất ngờ đệ đơn ly hôn chồng đại gia ngành thép

Sau 4 năm chung sống, nữ diễn viên Hwang Jung Eum quyết định ly hôn với chồng là doanh nhân hàng đầu ngành thép tại Hàn Quốc.

Phan Như Thảo hay tuyệt thực mỗi khi giận chồng

Phan Như Thảo nói: "Những lúc giận chồng tôi thường tuyệt thực. Thế là anh ấy sợ quá vội đặt nhà hàng, rủ tôi đi ăn để làm lành".

Tôi quyết ly hôn người chồng đại gia coi vợ là osin

TTO - Đọc tâm sự của các chị mang nỗi khổ khi bị chồng không tôn trọng, tôi vừa thương, vừa giận. Vì sao các chị biết rõ là bất công nhưng vẫn không tìm cách thoát ra - hay chính xác là không muốn thoát?