Tag: chồng cũ

'Bóc phốt' chồng cũ để xả giận, ai dè kiếm bộn tiền!

Reesa Teesa bất ngờ kiếm hàng trăm ngàn USD từ nền tảng TikTok nhờ sê ri video kể xấu chồng cũ và cuộc hôn nhân không mấy ngọt ngào của mình.

Britney Spears bị đồn hẹn hò với người giúp việc hậu ly hôn

Chỉ thời gian ngắn sau khi xác nhận ly hôn với Sam Asghari, Britney Spears vướng tin đồn có cuộc tình ngắn hạn với giúp việc cũ, người có quá khứ tù tội gây sốc.

Việt Trinh lần đầu tiết lộ lý do ly hôn chồng, làm mẹ đơn thân

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh mới đây gây bất ngờ khi tiết lộ về lý do cuộc hôn nhân giấu kín đổ vỡ và cuộc sống của mẹ đơn thân hiện tại.

Bị chồng cũ đánh rạn xương hàm khi đến đón con

Đã ly hôn, nhưng khi người mẹ đến nhà chồng cũ đón con thì bị đánh đập đến mức rạn xương hàm, thâm tím mắt.

Tình tiết mới vụ người mẫu bị chặt xác gây chấn động Hong Kong

Tại ngôi nhà phát hiện các bộ phận thi thể của người mẫu Thái Thiên Phượng, cảnh sát Hong Kong tìm thấy máy xay thịt, cưa điện, và chân người nhét trong tủ lạnh. Chồng cũ của cô vừa bị bắt hôm nay 25-2.

Diệp Lâm Anh livestream trần tình cảnh giằng con với chồng cũ, chia tay rồi có là bạn?

Cựu người mẫu Diệp Lâm Anh nức nở trên livestream khi bị chồng thiếu gia chặn đầu xe, thậm chí trèo lên mui xe ngồi để giành đón con gái Boorin về nhà.

Cha, mẹ và con gái chết trong nhà, cháu ngoại 3 tuổi biến mất

TTO - Sáng 29-5, các lực lượng chức năng đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra cái chết của 3 người trong một ngôi nhà tại khu phố Phú Hiệp 3 (phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên).

Nhờ người giúp việc mua ma túy giấu lên ô tô của chồng cũ rồi báo công an

TTO - Do mâu thuẫn sau ly hôn, Loan nhờ người giúp việc mua ma túy rồi giấu lên ô tô của chồng cũ, sau đó báo công an.

Sóng gió sau ly hôn vì muốn 'quậy cho người kia tan nát'

TTO - Sau ly hôn, nhiều người nghĩ đã buông bỏ được quãng đời đau khổ và bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng không phải vậy, người này tiếp tục làm khổ người kia vì mối quan hệ cũ - mới, riêng - chung hoặc vẫn muốn quản y như lúc còn chung nhà.

Cảm kích câu chuyện cổ tích 'chồng nhỏ' 8 năm chăm chồng cũ của vợ

Câu chuyện cổ tích giữa đời thực của 'hai ông một bà' khiến dư luận không khỏi cảm kích trước tình nghĩa mà họ trao cho nhau.