Tag: chôn xác

Tử hình kẻ giết người rồi chôn xác phi tang ở Bình Chánh

TTO - Để có tiền tiêu xài, 3 đối tượng đã dàn cảnh cướp tài sản, sau đó giết nạn nhân để bịt đầu mối và đem chôn xác ở bãi đất trống. Sự việc bị phát giác từ vụ 1 người trong nhóm này mất xe và trình báo công an.

Bắt nghi phạm sát hại cô gái rồi chôn xác bên suối ngày mùng 1 tết

TTO - Sau khi uống rượu, Kiều đã rủ chị L. ra bờ suối ngồi chơi. Tại đây, Kiều dùng vũ lực để thực hiện hành vi đồi bại thì gặp phải sự chống cự quyết liệt nên đã ra tay giết nạn nhân rồi chôn xác nạn nhân bên bờ suối, sau đó bỏ trốn.

Chỉ vì 15 triệu nợ, một chết, một chung thân

TTO - Sau khi giết chủ nợ, Trần Quốc Vũ (31 tuổi, ngụ xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) đã chôn xác nạn nhân trong chính khu vườn của mình.

Giết trẻ em, hiếp dâm rồi chôn xác lãnh 24 năm tù

TTO - Sau khi đánh và nhận nước nạn nhân cho đến chết, Nguyễn Nhâm Thiện đã thực hiện hành vi thú tính rồi đào hố chôn nạn nhân.

Tình tiết bất ngờ vụ án giết chồng người tình chôn xác

TTO - Tại phiên tòa sáng 24-5, Nguyễn Thành Đức bất ngờ đổ tội cho nhân tình, khai không giết anh Hành mà chỉ nhận tội thay cho Trần Thị Tuyết Hương.

Vụ tìm thấy thi thể 2 cháu bé: Rúng động quê nghèo

TTO - Nỗi đau quá lớn bất ngờ ập xuống hai gia đình nông dân nghèo ở xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội.

Nghi án chồng sát hại vợ, đem chôn sau nhà rồi tự tử

TTO - Ngày 18-9, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nghi án chồng giết vợ, đem chôn xác sau nhà rồi uống thuốc cỏ cháy tự tử, có thể vì ghen tuông.

Thực nghiệm hiện trường vụ đánh chết con 5 tuổi, chôn trong nhà

TTO - Chỉ vì con trai 5 tuổi khóc đòi mẹ trong bữa ăn, Tâm đã đạp vào ngực con. Thấy con chết, sợ bị phát hiện nên Tâm mượn cây sắt đào hố chôn con bên hông nhà.

“Chết đứng” với nỗi oan tiếng đồn giết cháu rồi chôn xác

TTO - Nếu “người chết” không trở về thanh minh, vợ chồng bà Nguyễn Thị Ngàn không biết còn phải mang tiếng "giết cháu chôn xác" đến bao giờ.

Tù chung thân người đàn ông giết vợ, chôn xác giữa nhà

TTO - Theo hội đồng xét xử phúc thẩm, án chung thân với bị cáo Phan Tấn Ngọc là có căn cứ nên đã bác kháng cáo đề nghị tử hình Ngọc của gia đình nạn nhân.