Tag: chợ truyền thống

Vụ giá thuê sạp chợ Thủ Đức tăng mạnh: Mới chỉ là giá để tham khảo mời thầu?

Giá cho thuê quầy sạp theo quyết định 14664/QĐ-UBND của UBND TP Thủ Đức mới chỉ là giá để tham khảo mời thầu, chưa áp dụng ngay cho tiểu thương tại chợ Thủ Đức.

Chợ tăng giá, khách đến siêu thị mua sắm ngày 29 Tết đông nghẹt

Một số mặt hàng như thịt heo, hoa tươi... đã tăng giá ở chợ lẻ trong ngày 29 tháng chạp. Tại các hệ thống siêu thị tại TP.HCM, sức mua trong tăng 30-50% so với các ngày trước, các quầy hàng, khu vực tính tiền đông nghẹt khách.

Chợ Tết gì mà ế quá!

Dù đã bước vào cao điểm Tết nhưng do nhu cầu thấp nên tình trạng ế ẩm vẫn đang diễn ra từ chợ lẻ cho đến các chợ đầu mối.

Chợ truyền thống Hà Nội cũng ế từ sáng tới chiều, tiểu thương buồn

Ghi nhận tại các khu chợ truyền thống lâu năm ở Hà Nội, dù đã cận Tết nhưng vẫn vắng vẻ. Ế ẩm khiến nhiều tiểu thương livestream bán hàng, người ngồi buôn chuyện, người tranh thủ nghỉ ngơi.

Nhà vườn trồng mai lo sức mua, lo cả thời tiết

Đi dọc các cung đường ở TP.HCM như Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức), Vườn Lài (Q.12)... thời điểm này sẽ dễ dàng nhận thấy mai chơi Tết được các chủ vườn mang ra trưng bán Tết.

Ảnh vui 28-12: Nghe bảo 'cái gì ở chợ truyền thống cũng có'?!

Chợ truyền thống này 'lạ lắm à nghen'!

Đi chợ truyền thống như dự chương trình 'Hãy chọn giá đúng'

"Có những ý kiến than phiền vì đi chợ truyền thống như đi dự chương trình Hãy chọn giá đúng, bởi tình trạng nói thách và mặc cả gần như xuất hiện trên cả nước".

VNPAY tung ưu đãi lớn trong sự kiện mua sắm tại Chợ Bến Thành

Vừa qua, tại chuỗi sự kiện ‘Ngày hội mua sắm, giải trí trực tuyến TP Hồ Chí Minh 2023 - Khám phá, trải nghiệm và mua sắm tại chợ di sản Bến Thành’, VNPAY đã đồng hành cùng Tiktok Shop hỗ trợ tiểu thương tiếp cận tới nền tảng bán hàng thương mại điện tử hiện đại.

Hàng trăm KOL đến chợ Bến Thành giúp livestream bán hàng, quảng bá du lịch

Cả trăm người có ảnh hưởng trên mạng (KOL) được mời đến chợ Bến Thành (Q.1, TP.HCM) để giúp livestream bán hàng, quảng bá du lịch.

Chợ Bến Thành mời TikToker livestream bán hàng cho du khách

Lần đầu tiên một chợ truyền thống thí điểm việc kinh doanh và quảng bá chính thức trên nền tảng TikTok ở Việt Nam: chợ Bến Thành.