Tag: Chợ Tốt

Hàng trên Chợ Tốt, Shopee, Lazada... vào tầm ngắm thuế, vậy bán hàng nhà không xài thì sao?

TTO - Không chỉ người cho thuê căn hộ, tới đây các sàn thương mại điện tử có kết nối người mua với người bán như Chợ Tốt, muaban.net, Adayroi, Shopee, Lazada; doanh nghiệp, cá nhân trực tiếp bán hàng hóa, dịch vụ... trên mạng sẽ vào tầm ngắm thuế.

Được rót thêm 80 triệu USD, công ty mẹ của Chợ Tốt muốn tăng nhân sự Việt Nam

TTO - Tập đoàn Carousell, một trong những nền tảng mua bán rao vặt trực tuyến lớn trên thế giới, hiện là công ty chủ quản của Chợ Tốt, vừa thông báo nhận được khoản đầu tư 80 triệu USD từ Tập đoàn Naver, Hàn Quốc.

Xe máy tiện lợi nên không cần xe hơi?

Cách đây không lâu, nhóm bạn bè chúng tôi hẹn nhau ăn tối. Anh bạn đưa cả gia đình tới nhà hàng, hai đứa trẻ khá nghịch ngợm. Cho đến lúc ra về tôi mới biết gia đình anh di chuyển tới bằng xe máy.

Đông Nam Bộ - ‘miếng bánh’ bất động sản hấp dẫn

Theo thống kê từ Chợ Tốt Nhà, nguồn cung nhà đất của thị trường Đông Nam Bộ, đặc biệt vùng ven liền kề TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai,... vẫn tăng ổn định.

Lần đầu mua ôtô, mua sao cho dễ dàng nhanh chóng?

Việc tìm mua ôtô cho trải nghiệm đầu tiên luôn là bài toán khó với nhiều người.

3 tiếng đầy gay cấn vì giải thưởng bạc tỷ trên Chợ Tốt Nhà

TTO - Chợ Tốt Nhà đã tìm ra chủ nhân sở hữu căn nhà đất trị giá 1 tỷ đồng là anh T.V. Tuấn (sinh năm 1995) sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Hơn 22.000 xe hơi đang rao bán trên Chợ Tốt Xe

Với hơn 22.000 ô tô đa dạng mức giá được phân loại theo mục đích sử dụng cùng kế hoạch phát triển sản phẩm lâu dài, Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com) từng bước giúp người Việt mua xe dễ dàng, tiện lợi hơn.

Thị trường xe hơi quý 2 nhộn nhịp trước tin thuế nhập khẩu lùi về 0%

Quý 2-2017, thị trường mua bán ôtô ghi nhận nhiều biến động về số lượng và giá bán. Theo khảo sát 22.000 tin đăng trên thị trường mua bán trực tuyến Chợ Tốt, trong quý này tổng lượt rao bán ôtô tăng hơn 40% (5.000 chiếc) so với cùng kỳ năm 2016.

​Những ứng dụng mua bán phương tiện vận tải không thể bỏ qua

TTO -  Việc tìm kiếm, trao đổi và mua bán trực tuyến cũngngày càng trở nên phổ biến. Và nếu cá nhân, doanh nghiêp có nhu cầu mua bán các phương tiện vận tải, đây chắc chắn là 4 gợi ý rất hữu ích.

Chợ Tốt về tay tập đoàn viễn thông Na Uy

TTO - Tập đoàn viễn thông Telenor (Na Uy) vừa đạt thỏa thuận trong việc mua lại cổ phần từ Tập đoàn truyền thông quốc tế Schibsted (Na Uy) và Tập đoàn truyền thông Singapore Press Holdings (SPH) để nắm quyền sở hữu tập đoàn rao vặt trực tuyến 701Search.