Tag: Chợ người Việt

Trẻ Việt kiều Ukraine học con chữ ở quê hương

TTO - Trong khi chờ đợi chiến tranh kết thúc, bà con kiều bào Việt trở về từ chảo lửa Ukraine đang làm quen với cuộc sống nơi quê nhà như tập lái xe vôlăng bên trái, tìm công việc tạm thời, đặc biệt là cho con trẻ học ở quê nhà...

Đi chợ Việt xứ bạch dương

TTO - Hơn 9 tiếng bay, tôi đặt chân đến xứ bạch dương. Vùng đất xa xôi có nhiều thứ quyến rũ, nhưng xúc động nhất vẫn là những tấm tình ấm lòng đồng bào Việt với nhau.

​Cháy chợ người Việt ở Footscray, tây Melbourne, Úc

TTO - Đám cháy bùng phát ở khu chợ người Việt Little Saigon Market ở Footscray, phía tây thành phố Melbourne của Úc vào khoảng 6g30 sáng nay giờ địa phương.

Cháy chợ người Việt ở Ba Lan

TTO - Kênh truyền hình TVN24 của Ba Lan cho hay sáng sớm 26-8, một đám cháy lớn đã xảy ra ở trung tâm thương mại ASG tại thị trấn Wolka Kosowska ngoại ô của Warsaw - nơi có cộng đồng thương mại người Việt lớn nhất ở nước này.

Chợ người Việt ở Kazan sẽ dời ra ngoại ô

TTO - Báo Kazan Times ngày 29-6 cho biết phó thủ tướng nước Cộng hòa tự trị Tatarstan thuộc Nga đã trình một quyết định ký ngày 27-6 lên chính quyền đề nghị chuyển khu chợ hàng tiêu dùng và thực phẩm của người Việt ở thủ phủ Tatarstan, thành phố Kazan, ra cơ sở mới ở vùng ngoại ô.