Tag: chợ đồ cũ

Hỏa hoạn thiêu rụi khoảng 285 ki ốt tại một khu chợ đồ cũ ở An Giang

Vụ cháy xảy ra tại chợ Châu Long, phường Vĩnh Mỹ (An Giang) không gây thiệt hại về người nhưng lửa đã thiêu rụi hoàn toàn khoảng 285 ki ốt của hơn 110 hộ tiểu thương, ước thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

Hội chợ đồ cũ hỗ trợ bệnh nhi

Vide-Grenier Solidaire - hội chợ đồ cũ từ thiện tại Viện Trao đổi văn hóa với Pháp (IDECAF) hỗ trợ bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM diễn ra ngày 9-12.

Thể hiện tinh thần 'tiêu dùng xanh' tại phiên chợ đồ cũ, đồ tái chế Hành động xanh

Phiên chợ đồ cũ Hành động xanh được tổ chức nhằm lan tỏa tinh thần tiêu dùng xanh, sống xanh, 3T (tái sử dụng, tiết giảm, tái chế), góp phần bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.

Chợ đồ cũ đắt khách

Kinh tế khó khăn buộc người dân phải chi tiêu dè sẻn. Sức mua sụt giảm từ chợ truyền thống tới chợ mạng. Ngược lại, tình hình kinh doanh đồ cũ có phần nhộn nhịp, sôi động hơn.

Cúp MAMA của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng được rao bán trên chợ đồ cũ với giá 85.000 đồng

Cư dân mạng chia sẻ hình ảnh chiếc cúp MAMA bị bán với sự phẫn nộ với công ty quản lý cũ của nhóm nhạc nam B.A.P vì cách làm cẩu thả, vô tâm với nghệ sĩ và khán giả.

Đồ cũ online được chuộng khi sắm Tết

Nhu cầu sắm Tết tiết kiệm và tiện lợi đang giúp nhiều chợ đồ cũ online nhộn nhịp. Dịp Tết Nguyên đán này, các nhóm hàng đồ cũ có giao dịch nhiều là thời trang, thiết bị điện tử, đồ gia dụng và nội thất...

Thiên Ân 'mở hàng' podcast chữa lành của Minh Tú

Hoa hậu Thiên Ân từng gây chú ý khi cô chia sẻ bị miệt thị ngoại hình (body shaming) nhận được sự đồng cảm của khán giả. Cô tham gia podcast của Minh Tú.

Thị trường quần áo cũ đang lên ngôi tại châu Âu

Quần áo cũ ngày càng trở nên phổ biến và chiếm thị phần ngày càng lớn trên thị trường thời trang tại châu Âu.

Thị trường đồ cũ ở Bỉ đạt doanh thu hàng năm đến 1,5 tỉ euro

Thị trường đồ cũ tại Bỉ đạt doanh thu hàng năm là 1,5 tMột chợ đồ cũ ở Bỉ. Ảnh: thecookieproject.me euro. Đây là kết quả một cuộc khảo sát do Liên đoàn thương mại Bỉ (Comeos) thực hiện đối với 600 người Bỉ.

Đồ cũ không dùng tới, hãy đăng lên ứng dụng Cho và nhận!

TTO - Bạn đang có vài món đồ cũ còn dùng được, bỏ đi thì tiếc mà để lại chật nhà? Đừng bận tâm, hãy đăng nó lên ứng dụng Cho và nhận, những món đồ của bạn sẽ tiếp tục vòng đời của mình trong tay người cần đến chúng!