Tag: chơ đen

Sững sờ khi thâm nhập 'chợ đen' buôn bán thông tin trên mạng

TTO - Không phải ngẫu nhiên mà gần đây người Việt Nam ngày càng hứng chịu nhiều vụ tấn công, lừa đảo qua mạng. Nó liên quan đến tình trạng mua bán thông tin trong 'thế giới ngầm' của tội phạm mạng với giá rẻ rề so với thiệt hại.

34 phút nổ lực của chú chó cứu đồng loại bị ngã xuống hồ bơi

Sau 34 phút nổ lực, chú chó đen đã cứu sống được đồng loại bị ngã xuống hồ bơi.

Vatican vẫn quyết mời Trung Quốc dự hội nghị về buôn tạng

TTO - Phía Vatican cho rằng lời mời này sẽ giúp cải thiện tình hình tại Trung Quốc khi có ghi nhận về việc dùng tù nhân bị xử tử như người hiến tạng.

​Sôi động “chợ đen” tiền lưu niệm, 45.000-55.000 đồng/tờ

TTO - Giá bán các loại tiền lưu niệm là 20.000 đồng/tờ rời, 25.000 đồng/tờ bọc phong bì đã được chợ đen rao bán với giá 45.000 - 50.000 đồng/tờ rời và tờ có khung là 55.000 đồng.

​6.500 cổ vật bị đánh cắp đã được trả về Syria

TTO - Giám đốc Cơ quan phụ trách các bảo tàng và cổ vật Syria, tiến sỹ Ma'moun Abdel-Kareem cho biết cơ quan ông đã cố gắng lấy về được khoảng 6.500 cổ vật bị đánh cắp.

Giá vé chợ đen trận ĐTLA-HAGL tăng hơn 10 lần

TTO – Trước sức hút của lứa U-19 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trong trận đấu với chủ nhà Đồng Tâm Long An (ĐTLA) ở vòng 2 V-League Toyota 1 2015 diễn ra vào ngày 11-1, nhiều tay phe vé chợ đen đã đổ xô xuống Long An để hoạt động.

Vòng luẩn quẩn của người bán thận

TT - Mặc dù bị luật pháp nghiêm cấm nhưng việc buôn bán nội tạng người vẫn âm thầm diễn ra, không chỉ ở nước ta mà còn ở nhiều nước khác.