Tag: chợ đầu mối

Công an tìm nạn nhân bị tổ trật tự đô thị ở chợ đầu mối Hóc Môn chiếm đoạt tiền

Khi đang nhận tiền của người dân, tổ viên tổ quản lý trật tự đô thị ở chợ đầu mối Hóc Môn bị công an bắt quả tang. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Ngày vía Thần Tài: Đổ xô mua cá lóc nướng, có gian hàng đã bán hơn 3.000 con

Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng giêng), đường cá lóc nướng Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Phú, TP.HCM) nhộn nhịp đỏ lửa xuyên đêm để kịp phục vụ người dân.

29 Tết: thịt heo về chợ dồn dập, giá ba rọi và sườn non tăng mạnh

Sức mua tăng dẫn đến lượng thịt heo nhập về chợ đầu mối tại TP.HCM trong ngày 28 và 29 Tết tăng đột biến, giá bán một vài mặt hàng pha lóc như ba rọi rút sườn, sườn non tăng mạnh.

Chợ Tết tự phát thiếu kiểm soát, tiềm ẩn rủi ro về an toàn thực phẩm

Chợ tự phát bùng nổ dịp cận Tết đang tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn về an toàn thực phẩm vì thiếu kiểm soát chất lượng.

Chợ Tết gì mà ế quá!

Dù đã bước vào cao điểm Tết nhưng do nhu cầu thấp nên tình trạng ế ẩm vẫn đang diễn ra từ chợ lẻ cho đến các chợ đầu mối.

Phó chủ tịch TP.HCM: Chợ đầu mối phải đảm bảo đủ hàng hóa, không để sốt giá dịp Tết

Thành phố phải kiểm soát để không tạo ra chuyện sốt hàng hóa, vì sốt hàng hóa sẽ kéo theo sốt giá cả. Các sở ngành liên quan phải ngăn tình trạng ghim hàng, đội giá bán.

Vì sao tiểu thương không vào chợ mới Minh Lương?

Sau gần 2 tháng đưa vào hoạt động chợ mới Minh Lương, nhiều tiểu thương dọn vào buôn bán nhưng một số khác vừa vào đã quay ra ngoài bán. Vì sao tiểu thương vừa mừng vừa lo khi vào chợ mới khang trang?

Công ty Chợ Bình Điền thông báo đấu giá

Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền tổ chức đấu giá chung quyền khai thác 8 vị trí mặt bằng thời hạn 3 năm để kinh doanh dịch vụ nhà vệ sinh công cộng tại Chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Bình Điền.

Tiểu thương chợ đầu mối lớn nhất miền Bắc 'ngồi chơi dài', nhưng không bán online vì ‘lười thay đổi’

Dù ế ẩm, nhưng khi được hỏi về việc có ý định chuyển dịch sang bán online hay không, đa phần tiểu thương ở chợ Đồng Xuân (Hà Nội) đều khẳng định là 'không',

Cô gái bị giết ở Thủ Đức: Chồng thủ phạm đem đồ dính máu đi đốt

Sau khi giết nạn nhân ở chợ đầu mối Thủ Đức, Dung mặc bộ đồ dính máu về nhà cùng con dao gây án. Chồng Dung sau đó đem bộ đồ đi đốt, không may bị bỏng ở chân.