Tag: cho con nghỉ học

Gần chục phụ huynh bức xúc trường xa đã cho con đi học lại

TTO - Sau gần 1 tháng không cho con đi học vì bức xúc việc sáp nhập điểm trường, các phụ huynh đã đưa con tới lớp.

Phụ huynh cho con nghỉ học để phản đối ghép lớp

TTO - Ngày 27-9 chỉ có 5 học sinh lớp 3 điểm trường phụ Bình Mỹ B, xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đến trường. Toàn bộ học sinh lớp 2 đều nghỉ.

Tự học tại nhà phát đi tín hiệu đáng mừng, tại sao?

TTO - Theo bạn đọc Trần Xuân Tiến, câu chuyện tự học ở nhà đã nhà phát đi tín hiệu đáng mừng bởi đây là cơ hội để hệ thống giáo dục nước nhà tự nhìn lại mình, để từ đó có những quyết sách thay đổi phù hợp.

Cho con nghỉ học phản đối trường dạy 2 buổi/ngày

TTO - Cho rằng nhà trường tổ chức dạy học 2 buổi/ngày mang tính ép buộc là trái với quy định của Bộ GD-ĐT nên gần 100 phụ huynh Trường tiểu học số 1 Phúc Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho con nghỉ học.

​Trẻ con gánh việc người lớn

TT - Phản đối bất cứ một quyết định nào đó của chính quyền, của nhà trường cũng có thể dẫn tới việc phụ huynh cho con nghỉ học hàng loạt, không cần tính tới hậu quả. Câu chuyện này đã quá quen thuộc ở nhiều nơi.

Không đồng ý nhập trường, phụ huynh đồng loạt cho con nghỉ học

TTO - Hàng trăm học sinh Trường tiểu học Nam Phổ Hạ (xã Lộc An, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế) đã nghỉ học đồng loạt hai ngày 16 và 17-3 để phản đối việc sáp nhập trường này vào Trường tiểu học Tiến Lực.

Vì sao tôi cho con nghỉ học một ngày?

TTO - Phân vân mãi tôi mới quyết định cho con gái nghỉ học một ngày để tham gia chuyến đi đến với các bạn học sinh Trường tiểu học Vừ A Dính, Đắk Som, Đắk Glong, Đắk Nông.