Tag: Chính Chu

Hồng Đào, Ngọc Huyền... xúc động tiễn biệt Anh Vũ

TTO - Bắt đầu lúc 14h ngày 6-4 (giờ Mỹ), tại nhà quàn An Lạc (7441 W Garden Grove Blvd), nghệ sĩ và khán giả tại Mỹ đã đến viếng và thắp hương cho nghệ sĩ Anh Vũ.

Sang tên, đổi chủ xe: Coi chừng tài sản do phạm tội mà có

TTO - Bắt đầu từ ngày 1-1-2017, người dân không sang tên chính chủ sẽ áp dụng điều 30 nghị định 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Đang có nhiều người hiểu sai quy định phạt xe “chính chủ”

TTO - Cơ quan chức năng khẳng định đi xe không “chính chủ” sẽ không bị dừng xe để phạt từ ngày 1-1-2017, chỉ bị phạt khi đi làm thủ tục hay vi phạm giao thông.

Không dừng xe chỉ để kiểm tra “chính chủ”

TTO - Nhiều người dân đang lo lắng trước thông tin từ ngày 1-1-2017, người sử dụng môtô, xe gắn máy hoặc những người là chủ xe mà không làm thủ tục đăng ký sang tên đổi chủ sẽ bị xử phạt.

Những quy định có hiệu lực từ tháng 4

TT - Trong tháng 4, ngoài hai thông tư 11, 12 của Bộ Công an hướng dẫn việc xử phạt vi phạm giao thông và đăng ký xe còn có nhiều văn bản quan trọng khác có hiệu lực thi hành. Tuổi Trẻ giới thiệu một số quy định đáng lưu ý.

Không được dừng xe để xử phạt "xe không chính chủ"

TT - Bộ Công an vừa ban hành thông tư số 11/2013/TT-BCA quy định chi tiết thi hành một số điều của nghị định 34 và 71 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Vẫn phạt xe "không chính chủ"

TT - Theo dự thảo nghị định đang lấy ý kiến lần 2 về xử phạt vi phạm hành chính trong giao thông đường bộ - đường sắt, Bộ Giao thông vận tải vẫn quy định việc xử phạt hành vi không sang tên, đổi chủ phương tiện.

Tạo điều kiện đăng ký xe chính chủ đến hết tháng 6-2013

TT - Các trường hợp xe đã đăng ký trước đây được mua bán, cho, tặng (gọi tắt là chuyển nhượng) qua nhiều chủ, nhưng do không thể liên hệ với chủ sở hữu xe trước đó nên thiếu hoặc không có chứng từ chuyển nhượng sẽ được Bộ Công an tạo điều kiện thuận lợi để giải quyết sang tên chính chủ đến hết ngày 30-6-2013.

Không cần vội chuyển vàng sang nhãn hiệu SJC

TT - Thực hiện ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ vừa ký văn bản trả lời chất vấn mà đại biểu Quốc hội Trần Thị Quốc Khánh đưa ra tại kỳ họp Quốc hội vừa qua.

Trăm dâu đổ đầu... phường

TT - Không chỉ người dân, những người được giao nhiệm vụ quản lý việc đăng ký nuôi chó, mèo cũng cho rằng không dễ thực hiện công việc này có hiệu quả.