Tag: Chipu

Trúc Nhân, Chipu, Châu Bùi ra mắt MV ‘Sáng mắt chưa Cô Vy’

Vừa qua, nền tảng thương mại điện tử Lazada kết hợp cùng các nghệ sĩ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV 'Sáng mắt chưa Cô Vy' nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch trong cộng đồng.

Yêu người cũ của bạn thân, không phạm pháp nhưng hầu như ai cũng phê phán

Mới ngày nào vẫn "chị chị em em", tình thân thắm thiết lắm... Thế nhưng, khi bạn phát hiện người chị em "trên bến dưới thuyền" ngày nào giờ đang yêu người cũ của mình, kiểu gì thì kiểu, tình chị em chắc khó bền lâu...

'Sao Việt' tiếp tục ra tay: Chi Pu quyên góp một tỉ đồng tặng phòng cách ly áp lực âm cho Hà Nội và 5000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch cho y bác sĩ

Sau ca sĩ Hà Anh Tuấn, Chi Pu là nghệ sĩ Việt tiếp theo có những động thái thiết thực hỗ trợ cộng đồng trong việc phòng chống dịch Covid-19. Cụ thể, Chi Pu đã quyên góp một tỉ đồng để tặng phòng áp lực âm và 5000 bộ đồ bảo hộ phòng dịch.

'The world of Heineken' thu hút bạn trẻ tham gia trải nghiệm độc đáo

Bạn yêu Sài Gòn? Bạn là người sống hết mình? Bạn là một tín đồ bia? Vậy thì "The World of Heineken" chính là thiên đường đang chờ bạn.

Từ nay Chi Pu sẽ mặn mà hơn nữa, cứ chờ xem

TTO - Chi Pu là một cô nàng có vẻ đẹp xinh xắn. Từ một hotgirl Hà Nội nổi danh trên mạng xã hội, Chi đã tạo dựng cho mình một 'đế chế' riêng: sản xuất phim, diễn viên, thiết kế thời trang và giờ chuẩn bị là ca sĩ.

Chi Pu nhận giải thưởng lần thứ hai tại Hàn Quốc

TTO - Lần thứ hai tại Hàn Quốc, diễn viên Chi Pu của Việt Nam lại được xướng tên trong một hạng mục của giải thưởng WebTV Asia 2016...

Chi Pu nhận giải Nghệ sĩ mới châu Á tại Asia Artist Awards 2016

TTO - Chi Pu – nữ diễn viên chính của phim Yêu bất ngờ được xướng tên cho giải thưởng Rising Star - Nghệ sĩ mới Châu Á ở lĩnh vực điện ảnh của Asia Artist Awards 2016 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.

Trường Giang vượt qua Hoài Linh đoạt hai giải Mai Vàng

TTO - Giải Mai Vàng lần thứ 21 của báo Người Lao Động công bố tại Nhà hát TP.HCM tối 22-1. Có nhiều nghệ sĩ tham dự, 10 nghệ sĩ được vinh danh và 10 hạng mục Mai Vàng được trao.

5 phim Việt đáng chú ý nhất năm 2015, bạn thích phim nào?

TTO - Với hơn 40 phim Việt trong năm 2015, dường như chưa bao giờ điện ảnh Việt bừng sáng đến thế, và may nữa, không chỉ toàn là thảm hoạ!

Bước nhảy hoàn vũ 2015 "nóng" từ các thí sinh

TT - Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 có dàn thí sinh Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh, Hương Giang Idol Vương Khang, Sử Duy Vương và Dumbo (Nguyễn Hữu Quốc Vinh).