Tag: chìm phà

Sà lan tông ‘mạn sườn’ phà Cát Lái, nhiều hành khách lo sợ

Tối 5-1, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Xí nghiệp quản lý phà Thanh niên xung phong TP.HCM cho biết vừa xảy ra vụ sà lan tông vào một chiếc phà thuộc tuyến phà Cát Lái - Đồng Nai, may mắn không xảy ra tai nạn sông nước đáng tiếc.

Chìm phà, 10 trẻ em Campuchia thiệt mạng trên đường đi học về

TTO - Ít nhất 10 trẻ em đã thiệt mạng và một em mất tích ở Campuchia sau khi chiếc phà chở các em từ một lớp học tiếng Anh về nhà bị chìm trên sông Mekong.

Chìm phà ở Bangladesh, ít nhất 24 người thiệt mạng

TTO - Ít nhất 24 người thiệt mạng và hàng chục người mất tích sau khi một chiếc phà bị chìm ở Bangladesh ngày 25-9. Đây là thảm họa đường thủy tồi tệ nhất xảy ra ở nước này hơn một năm qua.

3 vụ lật phà trong ngày ở Philippines, 31 người chết

TTO - Đến chiều 5-8, thiệt hại nhân mạng trong 3 vụ lật phà xảy ra ở miền trung Philippines vào trưa 3-8 đã lên đến 31 người, theo báo Phil Star.

2018 - năm thảm họa của Indonesia

TTO - Động đất ở đảo du lịch Lombok, chìm phà ngoài khơi Sulawesi, rơi máy bay Hãng Lion Air... năm 2018 là một năm 'thảm họa' của Indonesia, quốc gia Hồi giáo đông dân nhất thế giới.

Lại lật phà ở Philippines, đã có 4 người thiệt mạng

TTO - Một phà chở khách chở 251 người đã bị lật ngoài khơi Philippines ngày 21-12. Có ít nhất 4 người thiệt mạng và công tác cứu hộ đang gặp khó khăn do thời tiết xấu.

Xác phà Sewol đang về bến cảng 

TTO - Bộ Hàng hải Hàn Quốc cho biết xác phà Sewol đã được trục vớt thành công và sẽ bắt đầu hành trình cuối cùng đến bến cảng phục vụ cho cuộc điều tra cũng như tìm kiếm các thi thể còn mất tích.

​Chìm phà chở 80 người ở Bangladesh

TTO - Ít nhất 4 người chết và 18 người mất tích sau khi một chiếc phà chở khoảng 80 hành khách bị lật và chìm trên sông Panguchi, Bangladesh.

Chiếc phà cùng 76 người mất tích bí ẩn ngoài khơi Indonesia

TTO - Đến cuối ngày 20-12, 76 người vẫn đang mất tích sau khi một chiếc phà biến mất ở vùng biển Sulawesi của Indonesia. Chính quyền không loại trừ khả năng phà đã bị chìm.

Chìm phà ngoài khơi Indonesia, 97 người được cứu sống

TTO - Chiếc phà chở 97 hành khách, trong đó có 51 người Singapore đụng phải một vật thể đang trôi trên biển và bị chìm.