Tag: Chiến sĩ tình nguyện

Sẻ chia hơi ấm Xuân tình nguyện

Ngày làm việc tốt trong chiến dịch Xuân tình nguyện 2024 hôm qua 21-1 đã được các chiến sĩ tình nguyện dành cho bà con khó khăn nhiều nơi.

Khi trái tim tình nguyện đáp lời

Hôm nay 3-12, Ngày hội tình nguyện quốc gia được Trung ương Đoàn tổ chức tại tuyến đường Phạm Ngọc Thạch (quận 1, TP.HCM).

30 năm phong trào tình nguyện: Khác hơn, mới mẻ hơn

Chúng ta thường nói đến những con số sau mỗi chương trình, hoạt động nhưng sự trưởng thành, lớn lên của các bạn trẻ, mỗi chiến sĩ tình nguyện mới là giá trị lớn nhất của hoạt động tình nguyện.

30 năm tuổi trẻ tình nguyện và sứ mệnh kết nối, trách nhiệm xã hội

'Từ cách làm của Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã nhân rộng cả TP, từ TP.HCM đã thành phong trào chung với các chương trình, chiến dịch của tuổi trẻ cả nước cũng là thay đổi lớn', Bí thư Thành Đoàn TP.HCM Phan Thị Thanh Phương nhận định.

An toàn giao thông từ ý thức mỗi người

'Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn hóa giao thông' là ngày cao điểm cuối cùng khép lại những ngày hè tình nguyện sôi động tại TP.HCM năm 2023 vào hôm qua 6-8.

Sắc màu tuổi trẻ ở Ngày hội của những người tình nguyện

Khoảng 2.500 chiến sĩ tình nguyện các chiến dịch, chương trình đã cùng hội ngộ tại Ngày hội của những người tình nguyện TP.HCM hôm nay 6-8.

Yêu thương tìm về mặt trận xưa

Đánh dấu 30 năm các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè, nhiều cựu chiến sĩ tình nguyện TP.HCM đã cùng rủ nhau tìm về mặt trận xưa, nơi họ một thời "cùng ăn, cùng ở, cùng làm" với biết bao yêu thương, kỷ niệm.

Bạn trẻ xây sân chơi, trẻ em mê tít

Ngày hoạt động cao điểm xây dựng nông thôn mới trong hè tình nguyện đã đồng loạt diễn ra tại các huyện ngoại thành TP.HCM vào hôm 30-7 cùng với sự góp sức của cả ngàn chiến sĩ tình nguyện.

Chiến sĩ tình nguyện cùng xây dựng nông thôn mới

Hàng ngàn bạn trẻ cùng tham gia ngày cao điểm 'Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới'.

Ông Phan Văn Mãi cảm ơn tinh thần của chiến sĩ tình nguyện

Chiều 29-7, Phó bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đi thăm chiến sĩ tình nguyện TP.HCM đang hỗ trợ hoạt động tại tỉnh Bến Tre.