Tag: Chiến lang 2

Ngô Kinh đăng quang Ảnh đế Bách Hoa lần thứ 34

TTO - Bộ phim Chiến lang 2 đã đưa Ngô Kinh đăng quang Ảnh đế Bách Hoa lần thứ 34, khiến anh vừa vinh dự vừa cảm thấy bất ngờ.

Phim Trung Quốc 'áp' công thức cho Giai điệu chủ để đẩy phim đi xa

TTO - Sau WTO, đa số các phim Giai điệu chủ có công thức: lấy chiến tranh là chủ đề chính, xây dựng nhân vật anh hùng, lấy ngôi sao để câu khách.

Điện ảnh Việt đang 'vay mượn' niềm tự hào từ phim ngoại?

TTO - Điện ảnh Việt dường như đang thiếu những bộ phim khơi gợi niềm tự hào dân tộc cho người xem, nhưng rạp chiếu lại đầy ắp phim ngoại - trong đó có không ít phim tán dương sức mạnh, tinh thần dân tộc của quốc gia đó...

Ngô Kinh tuyên bố nghỉ ngơi một năm chuẩn bị Chiến lang 3

TTO - Sau 4 tuần công chiếu, Chiến lang 2 đã cán mốc doanh thu phòng vé 5,2 tỷ nhân dân tệ, Ngô Kinh tuyên bố tạm rút lui màn ảnh một thời gian, quyết định của anh được cư dân mạng khen là sáng suốt.

Trung Quốc làm Chiến lang 2 để phô diễn sức mạnh quân sự

TTO - Người ta thường ví Hollywood như diện mạo của nền ngoại giao Mỹ với những nhân vật anh hùng cứu thế giới, nay “Chollywood” của Trung Quốc khẳng định không chỉ người Mỹ mới làm được điều đó!

Tinh thần dân tộc và tinh thần... Em chưa 18 cùng vô địch doanh thu

TTO - Tinh thần dân tộc được thể hiện rõ qua hai tác phẩm The Admiral: Roaring Currents và Wolf Warriors 2 của Hàn Quốc - Trung Quốc. Trong khi tại Việt Nam, cuốn phim tạo doanh thu kỷ lục lại thuộc về một tác phẩm hài học đường!

Ngô Kinh, Chân Tử Đan đạo diễn - Người bội thu, kẻ nợ nần

TTO - Chân Tử Đan và Ngô Kinh đều là diễn viên võ thuật, đều từng làm đạo diễn, trong khi Chân Tử Đan mắc nợ ngập đầu với phim Chiến lang truyền thuyết (1996), thì Ngô Kinh bội thu với phim Chiến lang 2.