Tag: chiếm đất công

10 năm xử không xong 1 vụ chiếm đất công

TTO - Dù UBND tỉnh Bình Định liên tục ra hàng chục văn bản chỉ đạo xử lý các công trình vi phạm trật tự xây dựng, lấn chiếm đất công của một chủ doanh nghiệp, nhưng từ năm 2013 đến nay UBND huyện Phù Mỹ vẫn không xử lý dứt điểm.

Kết luận thanh tra: Gần 20.000ha đất bị lấn chiếm, chuyển Bộ Công an điều tra 12 vụ

TTO - Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng... có nhiều khu nhà đất công sản ở những vị trí đắc địa đã bị "rơi" vào tay một số công ty tư nhân.

Bức xúc vì bị quy kết chiếm đất công

TTO - Một người dân ở TP Tuy Hòa, Phú Yên bức xúc khi nhà ông đang ở ổn định từ năm 1997, nay tỉnh thu hồi để làm dự án bất động sản thì chính quyền lại nói rằng ông lấn chiếm đất do Nhà nước quản lý.

Gia đình phó chủ tịch phường đã tháo dỡ nhà lấn chiếm đất công

TTO - Ngày 19-8 một lãnh đạo UBND phường Xương Huân (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết gia đình ông Nguyễn Đức Quang, phó chủ tịch UBND phường, đã chủ động tháo dỡ căn nhà xây dựng trái phép, lấn chiếm tại số 43 Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Bao chiếm đất công để bán tiền tỉ, lãnh án tù

TTO - Ngày 15-6, TAND TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Mạnh (tức Mạnh “khí”, 41 tuổi) và Bùi Đức Son (tức Sơn “quán”, 40 tuổi) mỗi người 9 tháng tù về tội “vi phạm các quy định về sử dụng đất đai”.

Giang hồ lấn chiếm đất công, bán lấy tiền tỉ lãnh án

TTO - Hai bị cáo là những đối tượng giang hồ tại Vũng Tàu, tự ý lấn chiếm đất công dựng nhà, xây tường rào và phân lô bán cho người dân lấy tiền tỉ.

Vũng Tàu: bắt ba người chiếm đất công làm dự án

TTO - Công an TP.Vũng Tàu vừa bắt giam ba đối tượng chiếm đất công, xây nhà rồi bán thu lợi hàng tỉ đồng