Tag: Chicago

Xả súng hàng loạt ở Chicago, bé 8 tuổi chết, 10 người bị thương

Một bé gái 8 tuổi đã thiệt mạng và ít nhất 10 người khác bị thương, trong đó có 3 trẻ em, trong vụ xả súng hàng loạt xảy ra vào tối 13-4 (giờ địa phương) tại thành phố Chicago, bang Illinois (Mỹ).

Cảnh sát Mỹ bắn 96 phát súng vào người da màu vi phạm luật giao thông

Sở Cảnh sát Chicago (Mỹ) vừa công bố một đoạn video ghi lại nhóm cảnh sát bắn 96 phát súng trong 41 giây về phía một người đàn ông đang lái xe.

Ngắm thiết kế trụ sở mới của Google

Trụ sở mới vừa được Google tiết lộ chính là Trung tâm James R. Thompson được xây dựng từ những năm 1980. Nó được cải tạo như thế nào?

Mỹ: Hàng trăm thanh thiếu niên tràn vào Chicago đập xe, tấn công du khách

Theo Đài Fox News ngày 16-4, hàng trăm thanh thiếu niên đã xông vào các con phố ở trung tâm thành phố Chicago của Mỹ, đập phá tài sản và tấn công du khách, khiến nhiều người hoảng sợ.

Nhiều loài chim đẻ trứng sớm hơn, ‘thu nhỏ’ lại vì biến đổi khí hậu

TTO - Biến đổi khí hậu đã làm thay đổi nhịp điệu sinh sản của không ít loài chim trong nhiều năm qua.

Tài xế nhảy xuống hồ 365 ngày liên tiếp để xả stress vì dịch COVID-19

TTO - Tài xế xe buýt Dan O'Conor sống tại thành phố Chicago, Mỹ đã tìm ra giải pháp để giải tỏa căng thẳng vì đại dịch, bằng cách nhảy xuống hồ Michigan (Mỹ). Ông đã làm điều đó 365 ngày liên tiếp.

Mèo can đảm nhảy từ cửa sổ căn hộ tầng 5 đang cháy

TTO - Trong một video do Sở Cứu hỏa thành phố Chicago, bang Illinois (Mỹ) ghi lại, một con mèo đen đã dũng cảm nhảy ra khỏi tầng 5 một tòa nhà đang cháy.

Bạo động ở Chicago, bên đụng độ cảnh sát, bên đập phá hôi của cửa hàng

TTO - Bạo động và cướp bóc đã xảy ra tại thành phố lớn thứ ba của Mỹ trong đêm 9-8 (giờ địa phương) khi cảnh sát truy bắt một nghi phạm nổ súng vào lực lượng này. Đụng độ giữa cảnh sát và dân thường đã dẫn tới bạo loạn sau đó.

In the Ghetto - Bài hát không bao giờ cũ của Elvis Presley

TTO - 51 năm trước, Elvis Presley - một thanh niên da trắng, đã chọn hát lên bài này (ca sĩ Việt Nam Tuấn Ngọc cũng hát rất hay bài này).

Điều tôi không muốn tưởng tượng

TTCT - Tim Kennedy sống ở gần Chicago, Illinois, một trong những bang Hoa Kỳ tuyên bố tình trạng khẩn cấp vì COVID-19 đầu tiên, nơi đã có hơn 12.000 ca nhiễm và hơn 300 ca tử vong tính tới ngày 7-4. Anh chấp hành yêu cầu giãn cách xã hội và từ nhà mình chia sẻ bầu không khí ở Mỹ với độc giả TTCT.