Tag: chia sẻ yêu thương

Bán 6,5kg rau giá 50.000 đồng, vừa hỗ trợ nông dân, vừa hỗ trợ "thị dân"

TTO - Mỗi túi 6,5kg rau hoặc 4kg trái cây đồng giá 50.000 đồng để hỗ trợ người dân TP.HCM chống dịch và hỗ trợ nông dân ở các tỉnh.

'Tháng yêu thương' của học trò trao gửi đến miền Trung

TTO - Mang khoản tiền gần 23 triệu đồng do các bạn học sinh đóng góp trao cho báo Tuổi Trẻ, cô Thu Hiến - đại diện hơn 230 học trò hệ thống Trường Khai Nguyên (TP.HCM) - cũng mang đến một câu chuyện ấm áp.

Những sẻ chia vô giá

TTO - Sự sẻ chia đong đầy tính tương thân tương ái của cộng đồng luôn tiềm tàng trong mỗi con người, sẵn sàng "góp gió thành bão", giúp những ai khó khăn, cơ nhỡ có thêm nghị lực vượt qua đau thương, mất mát...

Đóng góp của các nhà hảo tâm từ ngày 1 đến 16-10-2017

TTO - Nhiều bạn đọc đã đến báo Tuổi Trẻ đóng góp cho các chương trình thiện nguyên của báo. Dưới đây là danh sách bạn đọc đóng góp từ ngày 1 đến 16-10-2017.

Đoàn khối doanh nghiệp gây quỹ ủng hộ bà con bị thiên tai

TTO - Ngày 12-8, tại đại hội đại biểu Đoàn khối doanh nghiệp công nghiệp Trung ương tại TP.HCM, anh Cao Văn Đức, Bí thư đoàn khối đã phát động đến hơn 170 đại biểu hỗ trợ bà con các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do thiên tai.

Bạn đọc báo Tuổi Trẻ sẻ chia với người dân vùng lũ

TTO - Sáng 6-8, các suất quà của bạn đọc tiếp tục được đại diện báo Tuổi Trẻ đưa tới tận bản Kháo Giống, xã Kim Nọi, huyện Mù Cang Chải, Yên Bái để động viên các gia đình có nhà bị lũ cuốn trôi và sập đổ.

Chuyện đời quanh em

TTO - Đó là một dự án do thầy giáo Hoàng Long Trọng (sinh năm 1985) triển khai giảng dạy tại Trường THCS Văn Lang, quận 1, TP.HCM với sự tham gia của 165 học sinh khối 8 và khối 9 của trường.

Điểm tựa của đời tôi

TT - Hôm trước, khi nghe tin báo Tuổi Trẻ mời bạn đọc viết về những kỷ niệm với báo, tôi đã lấy tờ báo Tuổi Trẻ đăng tấm ảnh chụp nụ cười hai mẹ con tôi của anh Đoàn Đức Minh và đọc đi đọc lại.

​“Chia sẻ yêu thương”

TT - Là chương trình do báo Khăn Quàng Đỏ - Nhi Đồng TP.HCM phối hợp cùng một số đơn vị tổ chức tại huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.

400 bệnh nhi được chia sẻ yêu thương

TT - Ngày 2-6, tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, 400 bệnh nhi được vui chơi, xem ca múa nhạc, kịch, xiếc và nhận quà trong chương trình "Chia sẻ yêu thương, cho con khởi đầu tốt đẹp".