Tag: chi phí xây dựng

Malaysia ra mắt chương trình nhà ở xã hội chất lượng cao giá rẻ

Malaysia mới đây đã ra mắt mô hình nhà ở xã hội mới với chất lượng đảm bảo nhưng giá lại vô cùng phải chăng.

10 năm BRI: Một mạng lưới đã hình thành ở Đông Nam Á

TTCT - 10 năm sau khi đại dự án Vành đai con đường được triển khai, nguồn vốn và đường sắt do Trung Quốc triển khai đang dần phủ kín khu vực.

Làm 1km cao tốc hết bao nhiêu tiền?

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Hồng Minh vừa ký quyết định công bố suất vốn đầu tư xây dựng công trình năm 2022, theo đó chi phí trung bình để làm 1km cao tốc 4 làn xe khoảng 186 tỉ đồng.

Việt Nam hứa hẹn sẽ có những tòa tháp xanh lọt top lớn thế giới

3 tòa tháp Sky Forest tại đô thị Ecopark khi hoàn thành hứa hẹn sẽ trở thành những tòa tháp xanh quy mô lọt top lớn của thế giới.

Tòa tháp biểu tượng mới: 8 công viên và gần 1.000 khu vườn giữa không trung

Với toà tháp Sky Forest, Ecopark đã “vẽ thiên nhiên giữa bầu trời” bằng cách đưa 8 công viên và 1.000 khu vườn lên không trung, ở độ cao gần 200m. Dự án khi hoàn thành được kỳ vọng sẽ trở thành tòa tháp biểu tượng của Việt Nam.

Đề xuất đấu giá quỹ đất dọc tuyến, thu hồi vốn làm đường vành đai 3 TP.HCM

TTO - Đó là đề xuất về nguồn vốn đầu tư đường vành đai 3 TP.HCM được đề cập trong báo cáo tình hình thực hiện dự án mà Sở Giao thông vận tải TP.HCM gửi lãnh đạo UBND TP.HCM và Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM.

Xây nhà trọn gói, Công trình Viettel tặng quà tân gia lên tới 25 triệu đồng

Trong vài năm gần đây, dịch vụ xây nhà trọn gói trở thành xu hướng giúp gia chủ tối ưu thời gian và chi phí trong quá trình thi công.

Goldsand Hill Villa khuấy động thị trường địa ốc cuối năm 2018

Nếu có hơn 1,6 tỉ đồng, các nhà đầu tư có thể sở hữu một căn hộ khách sạn hạng sang hoặc một nền biệt thự vài trăm m2 ở các thị trường mới nổi mà không cần vay ngân hàng.

Cận cảnh công trường dự án biệt thự biển tại Phan Thiết

Vừa mới công bố ra thị trường, chủ đầu tư Goldsand Hill Villa đã đổ xúc tiến đẩy nhanh tiến độ thi công dự án.

​Ngôi nhà đúc sẵn chỉ mất 10 ngày để hoàn thiện

Được lắp ghép từ những cấu trúc đúc sẵn, ngôi nhà xinh đẹp này chỉ cần 10 ngày để mọc lên giữa rừng cây xanh mát, tiết kiệm thời gian, chi phí xây dựng và không làm ảnh hưởng nhiều đến môi trường xung quanh.