Tag: chị em ruột

Hàng xóm chung tay giúp đỡ gia đình ba chị em chăn dê chết đuối

Đến trưa 26-5, gia đình ba chị em ruột chết đuối ở Ninh Thuận được chính quyền địa phương hỗ trợ tiền để lo hậu sự cho các em. Nhiều người dân đã đến chia buồn.

Làm căn cước công dân, tìm được chị em song sinh: 'Mẹ ơi, đã tìm được em rồi!...'

TTO - Những người ở Phú Yên được cho là chị em ruột của bà Mai Thị Bền (ở xã Hoài Châu Bắc, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định) kể lại câu chuyện vì sao bà thất lạc gần 50 năm.

Hai chị em ruột chết đuối thương tâm trong ao nước tưới sầu riêng

TTO - Hai bé gái là chị em ruột rủ nhau xuống ao nước gần nhà tắm, sau khoảng 1 tiếng đồng hồ, gia đình không thấy đâu nên đi tìm thì phát hiện cả hai đã tử vong.

Chị nhảy xuống kênh cứu em, cả hai chị em cùng bị cuốn trôi

TTO - Hai chị em gái cùng một bạn ra bờ kênh thủy lợi chơi thì em trượt chân rơi xuống nước. Người chị nhảy xuống cứu nhưng cả hai cùng bị cuốn trôi. Hiện thi thể người em đã được tìm thấy.

Nghỉ hè sớm tránh dịch, 3 cháu bé chết đuối dưới hồ cá nhà ông bà ngoại

TTO - Nghỉ hè sớm tránh dịch và được bố mẹ cho về nhà ông bà ngoại chơi, 3 chị em không may chết đuối dưới hồ cá.

Xét xử 2 chị em đánh đập, chăn dắt con, cháu đi ăn xin

TTO - Ngày 12-5, TAND huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án cố ý gây thương tích và hành hạ con, cháu. Bị cáo trong vụ án này là chị em ruột Đào Thị Gái và Đào Văn Bé.

Quen nhau 9 năm mới phát hiện là chị em ruột

Hai cô gái sau thời gian làm việc cùng nhau đã trở nên thân thiết và mãi đến 9 năm sau họ mới phát hiện ra mình là chị em ruột.

Vụ chồng đâm chết người khi cứu vợ: trong nhóm bắt cóc có em ruột vợ

TTO - Cơ quan cảnh sát điều tra xác định em ruột người phụ nữ trong vụ bắt cóc dẫn đến án mạng ở Vĩnh Long có liên quan và đang bỏ trốn.

Điều tra vụ hai chị em ruột tử vong

TTO - Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra nguyên nhân vụ hai chị em ruột tử vong tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Tắm trong khu du lịch, 2 chị em ruột đuối nước thương tâm

TTO - Khi vui chơi bơi lội tại hồ nước của khu du lịch ở TP Biên Hòa, 2 chị em ruột 11 tuổi và 9 tuổi đã bị đuối nước và tử vong sau đó.