Tag: Chi cục quản lý thị trường Hà Nội

5 quản lý thị trường sai phạm vụ "Xúc xích có chất ung thư"

TTO - Các cán bộ đội quản lý thị trường số 14 đã sai phạm về nghiệp vụ, hồ sơ thủ tục, đặc biệt là việc cung cấp thông tin cho báo chí khi chưa có kết quả kiểm nghiệm, chưa quyết định xử phạt, hoàn thiện hồ sơ.

​Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm sai phạm trong kiểm tra xúc xích Vietfoods

TTO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa yêu cầu UBND TP Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý nghiêm các đơn vị, cá nhân có sai phạm trong vụ việc kiểm tra sản phẩm xúc xích nhãn hiệu Vietfoods.

Bí thư Hà Nội yêu cầu báo cáo vụ xúc xích Vietfoods trước 20-6

TTO - Chiều tối 14-6, một lãnh đạo Sở Công thương Hà Nội cho hay sở này đang chuẩn bị văn bản báo cáo UBND TP, Thường trực Thành ủy về việc thu giữ 2,2 tấn xúc xích Vietfoods, gửi UBND TP trước ngày 16-6.

Từ vụ xúc xích Vietfoods: Cần hành xử sòng phẳng, đúng luật

TTO - Từ vụ quản lý thị trường Hà Nội “việt vị” trong việc tạm giữ lô hàng xúc xích của cơ sở Vietfoods đã nảy sinh các vấn đề pháp lý cần được mổ xẻ, làm rõ.

Quản lý thị trường không thừa nhận thu sai xúc xích Vietfoods

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 30-5, đại diện Đội quản lý thị trường số 14, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội, đơn vị đã thu giữ lô xúc xích 2,2 tấn của Công ty Vietfoods, cho rằng họ thu giữ hàng không sai.

Cần đem đến bình yên cho doanh nghiệp

TTO - Xử lý nghiêm là để giúp doanh nghiệp sửa sai và phát triển, nhưng khi công bố thông tin hãy nghĩ đến số phận hàng trăm nghìn lao động, sự sống của doanh nghiệp, sự phát triển của nền kinh tế.

Thu xúc xích Vietfoods rồi âm thầm trả hàng, không lời xin lỗi

TTO - Đó là cách hành xử của Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội sau khi gây thiệt hại nặng cho doanh nghiệp. Còn Vietfoods tuyên bố 10 ngày nữa họ sẽ khởi kiện, nếu...

Phát hiện gần 4 tấn bánh kẹo ghi chữ Trung Quốc

TTO - Sáng 6-1, Đội quản lý thị trường số 6 (Chi cục quản lý thị trường Hà Nội) phối hợp với Công an TP Hà Nội bắt quả tang một vụ vận chuyển, buôn bán bánh kẹo không rõ nguồn gốc với số lượng lên đến gần 4 tấn.

Phạt 15 triệu đồng vì vi phạm nhãn mác sữa Danlait

TTO - Phó chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội Vương Trí Dũng vừa có quyết định xử phạt 15 triệu đồng về vi phạm nhãn mác trên nhãn phụ sản phẩm sữa Danlait.