Tag: Chi cục Kiểm lâm

Một tuần bắt được 4 con khỉ cắn người quấy phá nhà dân ở TP.HCM

Một con khỉ đuôi lợn hung dữ xuất hiện tại khu vực dân cư ở quận 12 (TP.HCM) tấn công ít nhất hai người bị thương. Sáng 11-11, con khỉ trên đã bị lực lượng chức năng phối hợp bắn thuốc gây mê.

Bình Thuận kiểm tra thực địa khu vực rừng làm dự án hồ chứa nước Ka Pét

Sáng 6-9, đoàn công tác của tỉnh Bình Thuận đang kiểm tra thực địa khu vực rừng được phê duyệt làm dự án hồ chứa nước Ka Pét.

Bắt con trăn nặng 25kg đang nuốt dê của dân

Người dân tại Cam Lộ (Quảng Trị) vừa bắt con trăn lớn đang nuốt một con dê. Hiện con trăn này đã được giao nộp cho kiểm lâm.

Cắt bánh kem mừng đầy tháng 2 chú hổ con ở Thảo cầm viên Sài Gòn

Sáng 13-6, Thảo cầm viên tổ chức lễ đầy tháng cho 2 hổ Bengal con, đánh dấu thành quả nhân giống và công tác cứu hộ động vật.

Khả năng cao 'hai con hổ ở Sơn La' không phải hổ, tại sao?

Sau khi kiểm tra hiện trường, đo kích thước, nhận dạng và tham khảo ý kiến chuyên gia, cơ quan kiểm lâm nhận định khả năng cao không phải hai con hổ như người dân nói, mà nghi là thú họ chó.

Video rừng phòng hộ đèo Prenn Đà Lạt cháy đỏ trời

Đến 20h30 ngày 7-4, nguyên một cánh rừng lớn ở đèo Prenn Đà Lạt vẫn tiếp tục cháy. Hiện vụ cháy rừng đang được khoanh vùng để tránh lan rộng.

Loài thực vật mới siêu đẹp của thế giới được phát hiện ở Huế

Khu bảo tồn thiên nhiên Phong Điền (Thừa Thiên Huế) vừa phát hiện một loài thực vật mới trên thế giới là loài tỏi đá có hình thù siêu đẹp.

Gia Lai yêu cầu điều tra vụ chặt phá 125 cây rừng

125 cây rừng chủng loại căm xe, bằng lăng, xương cá bị cưa hạ, khối lượng thiệt hại ước tính trên 30m3.

Cứu hộ 5 con gấu bị nuôi nhốt hơn 20 năm ở Hà Nội

Năm con gấu được nuôi nhốt ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội từ hơn 20 năm trước vừa được chuyển giao cho Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam.

Phát hiện vượn đen má hung trong khu dân cư gần núi ở Đà Nẵng

Sáng 8-2, Chi cục Kiểm lâm Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận chăm sóc, chuẩn bị tái thả một con vượn đen má hung đực được phát hiện trong khu dân cư. Đây là lần đầu tiên Đà Nẵng phát hiện có loài động vật này.