Tag: chết

Vợ chồng lục đục, nghi người cha treo cổ con mình mới 4 tuổi

Bước đầu công an xác định có mâu thuẫn vợ chồng và người cha là nghi can đã treo cổ con mình chết. Người cha đã bỏ trốn khỏi địa phương, công an đang truy tìm.

Vợ chết, chồng bị thương nặng bất thường tại nhà riêng

Khi được phát hiện tại nhà riêng ở thôn Lê Lợi, xã Hoằng Đông, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa, người vợ đã chết, còn người chồng bị thương nặng.

Hơn 4.000 ngôi nhà ở Quảng Nam bị ngập, 1 người chết

TTO - Mưa lũ đã làm hơn 4.000 ngôi nhà ở tỉnh Quảng Nam bị ngập sâu, 1 người chết và 1 người bị thương, nhiều hoa màu, cây cảnh bị hư hại.

Nhìn lại các thảm họa trên sân bóng đá: đẫm máu, oan khuất và tắc trách

TTO - Thống kê của trang Football-Stadiums: trước vụ bạo loạn ở Indonesia, thế giới bóng đá từng chứng kiến 20 thảm họa khiến nhiều người chết ở các sân bóng, với con số thiệt mạng lên đến khoảng 1.363 người.

Cô gái trẻ tử vong sau nâng mũi ở viện thẩm mỹ 'chui': Khởi tố 1 bác sĩ và 2 người

TTO - Qua mạng xã hội, cô gái 20 tuổi tìm đến cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ để nâng mũi. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện ca phẫu thuật tại cơ sở "chui" này, cô gái bất ngờ bị hôn mê, sau đó tử vong.

Phú Yên - Bình Định: 8 người chết do lũ, hàng chục ngàn nhà dân vẫn còn ngập lụt

TTO - Thống kê ban đầu, có 8 người dân ở Phú Yên - Bình Định chết do lũ. Hiện hàng chục ngàn ngôi nhà còn chìm trong biển nước.

Công an xác minh thông tin 'Hoàng Tử Gió' treo cổ vì nợ số tiền lớn

TTO - Lực lượng chức năng xác định 'Hoàng Tử Gió' tử vong trong tư thế treo cổ. Hiện cái chết của người này vẫn đang được điều tra và chưa có kết luận chính thức.

'Hoàng Tử Gió' chết trong một chung cư

TTO - Hoàng Tử Gió tên thật là Hoàng Đức Nhân, từng được biết đến với biệt danh "giang hồ mạng", vốn là đàn em thân thiết với "đàn anh giang hồ mạng" như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng.

Trung tâm Báo chí TP.HCM: Hình ảnh xác chết do COVID-19 trên mạng là giả mạo

TTO - Theo Trung tâm Báo chí TP.HCM, hình ảnh lan truyền được cho là xác chết của bệnh nhân COVID-19 tại TP.HCM là thông tin giả mạo.

Án mạng trong đêm, 1 người chết, 1 người trọng thương ở Bình Tân

TTO - Cơ quan chức năng đang điều tra vụ án khiến một người chết, một người trọng thương xảy ra ở quận Bình Tân, TP.HCM rạng sáng 26-3.