Tag: chết trong phòng trọ

Phát hiện đôi nam nữ chết trong phòng trọ ở Bình Dương

Hàng xóm vào đêm trước nghe thấy tiếng cãi vã rồi im lặng, tới trưa hôm sau gõ cửa không thấy ai mở, nhìn qua khe hở thì phát hiện đôi nam nữ chết trong phòng trọ với dấu hiệu bất thường.

Phát hiện thi thể đã phân hủy của một phụ nữ trong phòng trọ

Hàng xóm không thấy người phụ nữ quê An Giang thuê trọ tại Bình Dương, phòng trọ tỏa mùi hôi khó chịu nên kiểm tra thì thấy nạn nhân đã chết, thi thể đã phân hủy và phía dưới chân còn có một con dao lớn.

Nữ công nhân tử vong trong phòng trọ với sợi dây trên cổ

TTO - Nữ công nhân được phát hiện chết trong phòng trọ ở huyện Việt Yên (Bắc Giang) trong tư thế nằm sấp với sợi dây trên cổ được cho không mâu thuẫn gì với ai và gia đình.

Video: Phát hiện người phụ nữ tử vong trong căn phòng trọ khóa trái cửa

TTO - Khuya 8-11, Công an thị xã Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong trong phòng trọ.

Video: Phát hiện nam thanh niên chết lâu ngày trong phòng trọ

TTO - Chiều 29-10, Công an quận 12, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân vụ một nam thanh niên treo cổ trong phòng trọ.

Người phụ nữ chết trong phòng trọ trên cổ có nhiều vết máu

TTO - Ngày 18-7, Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại một phòng trọ trong khu dân cư Minh Tuấn, tại phường Bình Hòa, thị xã Thuận An. Nạn nhân là bà L.T.T., 53 tuổi, làm tạp vụ cho một công ty ở gần khu trọ.

Người đàn ông bán vé số tử vong lâu ngày trong phòng trọ

TTO - Ngày 7-7, công an Quận Gò Vấp, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông được phát hiện tại một phòng trọ trên địa bàn.

Video công an khám nghiệm hiện trường vụ án 'cả nhà chết trong phòng trọ'

TTO - Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy người vợ và con nhỏ nằm trên sàn nhà với vết cắt trên cổ. Từ những dấu vết hiện trường, công an nhận định nhiều khả năng đây là vụ án chồng giết vợ con rồi tự sát.

3 người chết trong phòng trọ, chồng treo cổ, vợ mang thai có vết thương

TTO - Lại một nghi án nghiêm trọng vừa được phát hiện tại Bình Dương. Khi thấy phòng trọ của cặp vợ chồng có dấu hiệu bất thường, người dân nhìn vào trong thì tá hỏa khi thấy cả vợ chồng (người vợ đang mang thai) và đứa con đã tử vong.

Nam công nhân treo cổ ở hành lang, vào phòng thấy thêm cô gái tử vong

TTO - Tại một khu trọ 5 tầng ở tỉnh Bắc Giang, người dân hốt hoảng phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở hành lang. Bạn gái người này cũng được tìm thấy tử vong trong phòng trọ.