Tag: chết đột ngột

Lý Tiểu Long qua đời vì... nước, nghe sao 'lạ quá à nha'!

Đã 49 năm 'huyền thoại võ thuật' Lý Tiểu Long qua đời nhưng đâu đó vẫn có những thắc mắc về nguyên nhân cái chết của ông. Mới đây, truyền thông Mỹ đã hé lộ sự thật... không tưởng!

Hai tấn tôm hùm chết nghi do ‘sốc’ nước ngọt

TTO - Tôm hùm nuôi của 21 hộ dân ở phường Xuân Thành (thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) chết nhiều, nghi do bị "sốc" nước ngọt. Thiệt hại có thể còn tăng vì việc thống kê tôm chết vẫn đang tiếp tục.

Gần 30.000 con tôm hùm ở Phú Yên chết đột ngột, không dấu hiệu bệnh lý

TTO - Gần 30.000 con tôm hùm và hơn 1.200 con cá mú, chẽm ở thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) chết đột ngột nhưng không có dấu hiệu bệnh lý.

Tôm hùm to ‘sốc’ nước lũ, người nuôi chết điếng

TTO - Gần 8.500 con tôm hùm và 1,2 tấn cá mú, cá chẽm ở Phú Yên bị chết do "sốc" nước lũ, khiến người nuôi thiệt hại bạc tỉ.

Nhiều thổ dân Malaysia chết đột ngột vì bệnh lạ

TTO - 14 thổ dân Batek đã tử vong trong thời gian ngắn, với ít nhất 2 trường hợp bị mắc bệnh viêm phổi, trong khi 12 ca còn lại chưa xác định được nguyên nhân. Còn rất nhiều người đang phải điều trị bệnh.

Làm rõ cháu bé 29 tháng tuổi tử vong tại trung tâm y tế

Cháu bé đưa đến bệnh viện cấp cứu sau đó thì tử vong, người nhà bức xúc cho rằng cháu bé tử vong có trách nhiệm của nhân viên y tế...

10 mối đe dọa rình rập khi sống trong thời Trung Cổ

TTO - Dịch hạch, dị giáo, sinh đẻ… luôn tiềm ẩn những mối đe dọa chết chóc khiến cuộc sống của con người thời kỳ Trung Cổ trở nên khó đoán định, không biết nay sống mai chết thế nào.

Tỉ phú tiền ảo, chồng cũ của người sáng lập Jimmy Choo chết bí ẩn

TTO - Theo tin từ Hollywood Reporter, Matthew Mellon có dính líu tới ma túy và chất kích thích, ông từng là chồng của đồng sáng lập thương hiệu thời trang nổi tiếng Jimmy Choo là Tamara Mellon...

Những cái chết bất đắc kỳ tử của nghệ sĩ Hoa ngữ

TTO - Siêu sao Lý Tiểu Long, nữ minh tinh Lý Thanh, siêu mẫu Huỳnh Bái Khiết, diễn viên Phó Bưu, Kha Thụ Lương... là những cái chết bất đắc kỳ tử trong làng giải trí Hoa ngữ, khiến giới hâm mộ tiếc nuối.

Bé 3 tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa tại trường

TTO - Sau giờ ngủ trưa, bé Đ. được chuyển vào bệnh viện cấp cứu, nhưng khi gia đình đến nơi thì cháu đã tử vong.