Tag: chen lấn giành giật

Du khách hài hước 'đổi tên' chùa Tam Chúc thành Chen Chúc vì quá tải

TTO - Tình trạng chen lấn ở chùa Tam Chúc hiện vẫn chưa được cải thiện nhiều. Trong nhóm Facebook chùa Tam Chúc, một thành viên đăng tải ý kiến ‘chùa giờ đổi tên thành chùa Chen Chúc rồi nhé’ và nhận được sự đồng tình của nhiều thành viên khác.

Chuyện người đàn ông thơm phức nước hoa ở sân bay Tân Sơn Nhất

TTO - Một người đàn ông ăn mặc lịch sự xức nước hoa thơm phức vậy mà hành xử của anh ta khiến nhiều người đợi làm thủ tục lên máy bay ở sân bay Tân Sơn Nhất đã phải lắc đầu ngao ngán.

Chen lấn, giành giật: Do thói quen, không phải do lễ hội?

TTO - Tác giả Nguyễn Thành Giang cho rằng nguyên nhân tình trạng giành giật, chen lấn tại các lễ hội xuất phát từ thói quen đã ăn sâu vào nhiều người. Để cung cấp thêm một góc nhìn, xin gửi đến bạn đọc bài viết của tác giả này.

Trước khi đạp đổ cổng trường tội nghiệp…

TTO - Những phụ huynh nộp đơn cho con vào học Trường PTCS Thực nghiệm Hà Nội đã chen lấn, đạp đổ cả cổng ngôi trường con mình có thể theo học có lẽ là hình ảnh ấn tượng và điển hình thực trạng chạy trường hôm nay.

Khi cánh cổng trường đổ sập

TT - Hình ảnh cánh cổng Trường PTCS Thực Nghiệm (Hà Nội) đổ sập vì mấy trăm phụ huynh chen lấn giành giật suất mua một tờ đơn xin học cho con chắc sẽ còn ám ảnh nhiều người.