Tag: Chelsea

Haaland bị đe dọa mất ngôi vua phá lưới bởi cái tên khó tin

Trong trận đối đầu với Everton, Cole Palmer lập được cú poker để bất ngờ chen chân vào cuộc đua vua phá lưới Premier League mùa này với Haaland.

HLV Pochettino nổi điên vì hai sao Chelsea làm ‘chuyện xấu hổ’ với Palmer

Sau trận thắng Everton 6-0 ở Ngoại hạng Anh, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea đã nổi giận vì hai ngôi sao Chelsea làm ‘chuyện xấu hổ’ với Cole Palmer.

Tin tức thể thao sáng 16-4: Cole Palmer ghi 4 bàn thắng giúp Chelsea 'nhấn chìm' Everton

Chelsea đè bẹp Everton 6-0 với cú poker của Cole Palmer; cựu đội trưởng tuyển Zambia Rainford Kalaba nguy kịch sau tai nạn giao thông... là những tin nổi bật sáng 16-4.

Onana bị chê sau khi nhận danh hiệu do cổ động viên bầu chọn

Màn trình diễn của Andre Onana ở trận thua Chelsea sáng 5-4 khiến các CĐV Man United phải suy nghĩ lại về đánh giá của mình.

Thủ môn Andre Onana của Man Utd có bị ‘chửi’ oan?

Sau thất bại 3-4 trước Chelsea, cổ động viên Man Utd đã trút sự tức giận và đổ lỗi cho thủ môn Andre Onana ở bàn thua đầu tiên.

HLV Man Utd Erik ten Hag ‘nổi điên’ sau thất bại trước Chelsea

HLV Erik ten Hag của Man Utd giận dữ gọi trận thua ngược 3-4 ở những phút bù giờ trước Chelsea là ‘không thể chấp nhận’ .

Dẫn 3-2 đến phút 90+7, Man United vẫn thua ngược Chelsea

Rạng sáng 5-4 (giờ Việt Nam), Chelsea đã đánh bại Man United với tỉ số 4-3 trên sân nhà ở vòng 31 Premier League, theo một kịch bản khó tin nhất có thể.

Chelsea ‘cay đắng’ chi gần 54 tỉ đồng/phút thi đấu của tân binh

Romeo Lavia sẽ nghỉ thi đấu dài hạn và tính ra Chelsea phải trả khoản tiền khổng lồ cho mỗi phút thi đấu của anh mùa này.

Tin tức thể thao sáng 28-3: Ông Rubiales đối diện án tù sau vụ ép hôn ở World Cup

Ông Rubiales đối diện án tù sau vụ ép hôn ở World Cup nữ 2023; Ngôi sao của Chelsea nghỉ hết mùa... là những thông tin chính trong phần tin tức thể thao sáng 28-3.

Sao Chelsea tặng iPhone cho cổ động viên lưu nhiều hình của mình

Tiền vệ trẻ Mykhailo Mudryk của Chelsea đã thực hiện lời hứa từ năm ngoái là tặng iPhone cho cổ động viên trung thành của mình.