Tag: chế độ ăn uống

IU và các thần tượng K-pop tiết lộ thói quen ăn uống có 1-0-2

'Tôi cảm thấy no chỉ nhờ ngửi thức ăn' - IU chia sẻ trong một talkshow. Song song đó, Ahn So Hee, Sandara Park và nhiều người khác chia sẻ về chế độ ăn kiêng khắc nghiệt của mình.

Cách ăn uống dễ gây viêm nhiễm và tiến triển thành ung thư người Việt thường mắc

Viêm mãn tính có thể dẫn đến tổn thương DNA và làm tăng nguy cơ ung thư. Những thực phẩm giúp giảm ung thư thì cũng sẽ giảm viêm và ngược lại. Vì vậy cơ hội để cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống nằm trong tay mỗi chúng ta.

Thận trọng với chế độ nhịn ăn gián đoạn trong thời gian dài

Theo một phân tích mới do The Washington Post đăng tải, việc nhịn ăn gián đoạn có thể liên quan đến nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch cao hơn.

Lý do nhiều người trẻ vẫn mắc ung thư thường gặp ở người già

Ung thư khởi phát sớm, thường được định nghĩa là những bệnh xảy ra ở người lớn dưới 50 tuổi, chỉ chiếm một phần nhỏ nhưng tỉ lệ mắc lại tăng.

10 xu hướng chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe năm 2024

Tại sao các thực phẩm lành mạnh được đưa lên hàng đầu trong năm 2024 và tương lai? Thực phẩm tốt có tác dụng thế nào?

5 loại trái cây sấy khô hay dùng dịp lễ Tết có lợi cho sức khỏe

Trò chuyện, uống trà ngày Tết thường không thể thiếu trái cây sấy khô. Đây là món ăn vặt không chỉ ngon miệng mà còn chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất, giúp cân bằng chế độ ăn uống và chống ngán ngày lễ Tết.

Nên ăn gì trước khi tập thể dục?

Ngày nay, nhiều người rất chú trọng luyện tập thể dục để cơ thể khỏe mạnh. Nhưng việc có nên ăn hoặc ăn gì trước khi luyện tập vẫn khiến không ít người bối rối.

Cứ 1 phút có 1 người mắc ung thư vào năm 2040

Cancer Research UK dự báo vào năm 2040, mỗi phút ở Anh sẽ có một người được chẩn đoán bị ung thư.

Chân tay sưng đau vì bệnh gout, nên chú ý gì dịp nghỉ lễ?

Người bệnh gout nếu không có chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp trong dịp nghỉ lễ có nguy cơ gặp phải cơn gout cấp tính phải nhập viện điều trị.

Từ thực phẩm tự nhiên có sẵn, đàn ông ăn uống thế nào để trị yếu sinh lý?

Với người sinh lý yếu nên ăn uống đầy đủ, không nên kiêng khem quá mức, đặc biệt hạn chế bia rượu, thuốc lá vì những thứ này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc sản xuất tinh trùng.