Tag: che chở

Chị gái lấy áo che cho em khi gặp trời mưa

Sợ em lạnh khi trời mưa, chị gái vội tấp xe đạp vào lề rồi tìm cách che chở cho em gây xúc động nhiều người xem.

Khỉ con xin chủ đừng đánh chó con

Khỉ con đã thể hiện tình bạn đẹp khi tìm cách che chở cho chú chó.

Rơi nước mắt hình ảnh cha che chở cho con gái khi nhà sập

TTO - Một bé gái 3 tuổi đã sống sót một cách kì diệu sau khi được người cha che chở trong vụ sập bốn tòa nhà cao tầng ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) khiến ít nhất 22 người chết.

Cô giáo gốc Việt dùng thân mình che chở học sinh

TT - Số học sinh thiệt mạng ở Trường tiểu học Plaza Towers (TP Oklahoma, Mỹ) sẽ không dừng lại con số 7 nếu không có cô giáo gốc Việt Jennifer Doan. Cô đã dũng cảm lấy thân mình che chở cho hai học sinh dưới đống đổ nát khi vòi rồng khổng lồ càn quét thị trấn Moore chiều 20-5.

Cô giáo gốc Việt trở thành người hùng ở Oklahoma

TTO - Khi những đứa trẻ sống sót được đưa ra khỏi một trường tiểu học ở Moore bị lốc xoáy đánh sập, câu chuyện về cô giáo gốc Việt dũng cảm Jennifer Doan, người lấy thân mình che chắn cho hai học trò trong đống đổ nát, bắt đầu lan truyền rộng khắp thành phố Oklahoma.

Cô giáo lấy thân mình che học trò trong cơn lốc xoáy

TTO - Sau khi kéo lên một chiếc xe hơi, đội cứu hộ phát hiện phía dưới nó là một cô giáo đang che chắn các em nhỏ. May mắn tất cả đều sống sót sau trận lốc xoáy kinh hoàng vừa quét qua Oklahoma.

Che chở con gái trong bão tuyết, cha chết cóng

TT - Một người đàn ông Nhật Bản đã chết cóng khi che chở cho con gái 9 tuổi của mình trong trận bão tuyết quét qua miền bắc nước này cuối tuần qua.

Mẹ "tự do" nhưng đừng đi bước nữa

TTO - Ba mất được tròn 5 năm, mẹ vẫn vậy bên con, vẫn ngày ngày nhắc nhở con từng chút một, chiều chuộng thương yêu con. Mẹ vừa là mẹ vừa là ba của con.