Tag: chế ảnh

Netizen Việt đua nhau chế ảnh Khoa Pug để PR 'trá hình'

Không ít người tận dụng 'sức nóng' từ lùm xùm giữa Khoa Pug và 'ông vua kim hoàn' gốc Việt Johnny Đặng để tranh thủ PR miễn phí, quảng bá tên tuổi trên mạng.

Đại tiệc ảnh chế hậu MET Gala khiến dân tình cười 'mặc kệ thiên hạ'

Hàng loạt ảnh chế đã ra lò sau sự kiện MET Gala đình đám ngày hôm qua, bất chấp những tràng cười của thiên hạ thì các sao Hollywood chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Lisa nhóm Hắc Hường 'đu dây đi khắp nơi' sau poster mới ra lò

Hàng loạt ảnh chế của Lisa ra đời sau khi ra lò poster thông báo về buổi live sắp tới của cô nàng.

Ảnh chế Mark Zack Zuckerberg lướt sóng tràn ngập mạng xã hội

Ông chủ Facebook rất thường được dân mạng ưu ái chế ảnh, tạo nên những khoảnh khắc khó quên trong đời.

Ảnh vui 29/6: Mbappe về 'chăn gà' khi thành tội đồ tuyển Pháp

Kylian Mbappe được dân mạng chế ảnh về nước 'chăn gà' sau cú sút hỏng luân lưu khiến Pháp bị Thụy Sĩ loại khỏi Euro 2020.

Dân mạng chế ảnh, chồng cũ cùng fan biểu tình để 'Britney tự do'

Từ khoá #freeBritney leo thẳng top 1 tìm kiếm sau khi lời khai của cô ở Britney Spears được công bố. Làn sóng ủng hộ để 'Britney tự do' trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ảnh chế đội tuyển Việt Nam thắng Indonesia 4-0

Gặp khó khăn trong hiệp 1 trước lối đá thô bạo của Indonesia, sang hiệp 2 tuyển Việt Nam ghi liền 4 bàn. Chiến thắng này trở thành đề tài chế ảnh của nhiều cư dân mạng.

Only C giành nút vàng YouTube, netizen chế bộ ảnh cực lầy tặng anh

Những hình ảnh trong MV 'Có lẽ anh chưa từng' của Only C kết hợp với Karik đã được cư dân mạng thực hiện bộ ảnh chế siêu hài hước.

Người chồng 'nổi tiếng' khắp thế giới vì trò đùa của vợ

TTO - Đài CNN ngày 12-9 chia sẻ câu chuyện của một đôi vợ chồng ở Mỹ khi vô tình tạo ra trò vui cho người dùng mạng khắp thế giới: Cô vợ nhờ các 'cao thủ' chế ảnh của chồng lúc 'đang ngủ' và những sản phẩm hài hước đã ra đời.

Ảnh chế: Messi rời Barca ‘đầu quân’ V-League

Nghe tin Messi muốn rời Barca, các cao thủ chế ảnh của cộng đồng mạng Việt Nam lập tức thực hiện hóa ước mơ của mình bằng bộ ảnh chế Messi đầu quân cho các CLB ở V-League.