Tag: chấn thương sọ não

Một nam sinh lớp 8 bị người thân của bạn đánh chấn thương sọ não

Công an đang điều tra làm rõ vụ việc một nam sinh lớp 8 bị bạn gọi người nhà đến hành hung do mâu thuẫn trong lúc chơi bóng rổ, dẫn tới chấn thương sọ não.

Cấy ghép điện cực giúp 5 người phục hồi sau chấn thương sọ não

5 người bị chấn thương sọ não đã cải thiện nhận thức và sự chú ý sau khi được cấy ghép điện cực và kích thích não sâu (DBS).

Vụ ô tô tông 17 xe máy: 1 người tiên lượng rất nặng

Liên quan vụ ô tô tông 17 xe máy, chiều 6-4, Bệnh viện E thông tin hiện còn 8 trường hợp đang điều trị, trong đó một nạn nhân tiên lượng rất nặng, khó phục hồi.

6 binh sĩ Mỹ chấn thương sọ não tại Syria

Ngày 30-3 giờ địa phương, Bộ Quốc phòng Mỹ cho biết 6 binh sĩ Mỹ tại Syria đã bị chấn thương sọ não trong hai cuộc tấn công vào tuần trước của các chiến binh do Iran hậu thuẫn.

Báo tin trẻ chấn thương sọ não lừa phụ huynh: 'Bình tĩnh hơn, phụ huynh đâu dễ bị lừa'

Chỉ trong vài ngày, nhiều phụ huynh có con học tại các trường ở TP.HCM bị lừa hàng trăm triệu đồng bởi "kịch bản" con bị chấn thương sọ não. Bạn đọc Tuổi Trẻ Online lên tiếng kể lại chuyện mình suýt trở thành nạn nhân của bọn lừa đảo...

Giám đốc Công an TP.HCM tiếp nhận danh sách phụ huynh bị lừa 'con chấn thương sọ não'

Giám đốc Công an TP.HCM vừa tiếp nhận danh sách phụ huynh bị các đối tượng xưng 'thầy giáo bộ môn' gọi điện báo 'con bị chấn thương sọ não' và hối thúc chuyển tiền phẫu thuật để lừa đảo.

Báo tin trẻ chấn thương sọ não lừa phụ huynh: Công an cần quyết liệt điều tra

Chỉ trong vài ngày, nhiều phụ huynh tại TP.HCM bị lừa hàng trăm triệu đồng bởi "kịch bản" con bị chấn thương sọ não của một số kẻ xấu. Nhiều bạn đọc cho rằng cần quyết liệt điều tra, xử lý.

Phụ huynh lại mất 250 triệu đồng từ kịch bản lừa đảo 'con bị chấn thương sọ não'

Vừa có thêm hai phụ huynh ở TP.HCM bị lừa chuyển 250 triệu đồng cho đối tượng lừa đảo xưng là "giáo viên". Chỉ trong sáng 6-3 đã có ít nhất 5 phụ huynh tìm đến Bệnh viện Chợ Rẫy tìm con cùng kịch bản bị "chấn thương sọ não".

Cứu sống bệnh nhi gãy hai xương đùi, dập phổi, chấn thương sọ não

Ngày 28-2, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho hay vừa phẫu thuật nối lại hai xương đùi trên nền chấn thương sọ não, dập phổi cho bệnh nhi 15 tuổi bị tai nạn giao thông.

Ông cụ bị tai nạn nằm bệnh viện suốt 3 tháng tìm được gia đình

Ông cụ bị tai nạn chấn thương sọ não nằm điều trị 3 tháng qua tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) đã tìm được gia đình. Như một phép màu.