Tag: chạy việc

Bắt nhân viên y tế hứa 'chạy' việc rồi chiếm đoạt tiền

Một nhân viên y tế ở thị xã An Nhơn, Bình Định nhận của người khác 100 triệu đồng để 'chạy' vào biên chế nhưng sau đó chiếm đoạt để tiêu xài cá nhân.

Bắt giam bị can ‘nổ’ xin được biên chế vào ngành công an để lấy 200 triệu đồng

TTO - Ngày 30-11, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trịnh Thị Đào, 59 tuổi, trú tại huyện Như Xuân, về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Bắt một trưởng phòng LĐ-TB&XH ở Nghệ An nhận tiền chạy việc

TTO - Ông Nguyễn Văn Bắc, trưởng Phòng lao động, thương binh và xã hội thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

400 hồ sơ và hàng trăm nghìn đôla để đi nước ngoài làm việc ‘đường du lịch’

TTO - 400 hồ sơ và hàng trăm nghìn USD đã được các nạn nhân chi ra để làm thủ tục xuất cảnh qua Úc cho các lao động. Tuy nhiên, đến nay chưa một người nào đi được.

Cựu trung tá công an lừa 'chạy việc, chạy trường', lãnh án 13 năm tù

TTO - Huỳnh Thanh Hoàng tự khoe mình có thể giúp người có nhu cầu vào biên chế ngành công an, nhiều bị hại tin tưởng đưa tiền làm hồ sơ rồi bị lừa hơn 1,6 tỉ đồng.

Phó phòng Ban tổ chức Tỉnh ủy nhận tiền chạy việc nhưng không chạy cho ai hết

TTO - Lấy danh nghĩa là phó trưởng một phòng ở Ban tổ chức Tỉnh ủy Quảng Bình, Lương Duy Tuyển đã nhận tiền của nhiều người để chạy việc vào biên chế, nhưng rồi không trả lại khi “chạy” việc không thành.

Giáo viên lừa 'chạy việc' ngành công an chiếm đoạt hơn 2,6 tỉ

TTO - Nguyễn Hữu Thanh giới thiệu mình thân quen với một cán bộ cao cấp của ngành công an, có khả năng giúp các chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong công an được tuyển vào biên chế.

Đắk Lắk vẫn chưa có phương án giải quyết 500 giáo viên dôi dư

TTO - Theo phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk, do 'còn thiếu báo cáo của các sở ngành liên quan' nên đến nay tỉnh chưa có phương án đối với các giáo viên hợp đồng bị dôi dư.

Đề nghị thụ lý điều tra hiệu trưởng nhận 210 triệu "chạy việc"

TTO - Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) xác nhận từng thụ lý điều tra dấu hiệu hình sự vụ nhận tiền chạy việc đối với ông Phan Xuân Hạnh nhưng phía bị hại không hợp tác nên phải dừng lại.

Cách chức hiệu trưởng nhận 210 triệu đồng 'chạy việc'

TTO - Bà Ngô Thị Minh Trinh - phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) - xác nhận như vậy với các cơ quan báo chí chiều 30-3.