Tag: chạy ngược chiều

Bày bán rau, củ, quả... dưới lòng đường, đi ngược chiều trước chợ đầu mối Thủ Đức

Nhiều người bất chấp nguy hiểm lấn chiếm lòng đường trước chợ đầu mối Thủ Đức, bày bán rau củ quả... Nhiều người chạy xe máy ngược chiều khiến giao thông khu vực hỗn loạn.

Chạy ngược chiều trên đường dẫn cao tốc vì... xe không đủ tiền qua trạm thu phí

Không đủ tiền qua trạm thu phí cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tài xế cho lùi xe rồi chạy ngược chiều trên đường dẫn vào cao tốc.

Tìm người chạy xe ngược chiều trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ

Tài xế lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ ở phần làn đường dành cho phương tiện chạy 90km/h.

Tài xế xe tải chạy ngược chiều, giở thói hung hãn khi bị chặn đầu

Trong khi các xe đang nối đuôi nhau đi đúng luật, một tài xế lái xe tải lấn sang làn ngược lại vượt lên và giở thói hung hãn khi không được nhường đường. Vụ việc xảy ra hôm 1-1 tại Phú Hội, Đức Trọng (Lâm Đồng).

Gặp chốt cảnh sát khi vào đường cấm, nhiều xe máy quay ngược chiều 'tẩu thoát'

Hàng chục người lái xe máy đi vào làn ô tô trong giờ cấm trên đường Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức bất ngờ quay đầu, chạy ngược chiều vì… gặp cảnh sát giao thông.

Nhiều người ngại đi đường vòng sẽ mất thời gian nên không ngần ngại lái xe rẽ ngược chiều, gây nguy hiểm và phiền toái cho những phương tiện đi đúng.

Người đi xe đạp vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, tạt đầu ô tô

Đạp xe rèn luyện sức khỏe là tốt nhưng nhiều người đi xe đạp bất chấp đi vào đường cấm, vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều, khiến người tham gia giao thông lắc đầu ngao ngán.

Có vẻ vì đường nhỏ hẹp, hàng chục xe máy đã len lỏi đi ngược chiều, nhưng đành chịu thua khi ô tô quyết không nhường đường.

Xe cộ nối nhau chạy ngược chiều: Đừng để cái sai thành bình thường

Nhiều người chạy ngược chiều nghênh ngang như chuyện bình thường. Mấy lần mình đi đúng chiều mà không nhường còn bị người ta trợn mắt chửi bới. Quay camera phạt nguội mới giúp nâng cao ý thức giao thông…

Hàng trăm xe nối nhau chạy lấn làn, ngược chiều: cần phạt nguội qua camera!

Tình trạng đi ngược chiều, lấn làn... thường xuyên xảy ra tại TP.HCM. Hàng trăm người nối nhau vi phạm luật dễ gây ùn tắc, tai nạn giao thông.