Tag: chảy máu

Hẹp bao quy đầu: Nhiều người gặp, âm thầm chịu đựng thời gian dài chỉ vì xấu hổ

TTO - Vừa có một nam thanh niên bị biến chứng sau khi cắt bao quy đầu tại cơ sở xăm hình. Đây chỉ là một trong số nhiều nạn nhân biến chứng sau tiểu phẫu ở các cơ sở 'chui', thậm chí mua dụng cụ về tự cắt khiến 'bệnh' của 'cậu nhỏ' ngày càng nặng.

Tài xế xe máy say rượu đấm 2 cảnh sát giao thông chảy máu mặt

TTO - Sau khi xảy ra va chạm giao thông, Minh không chấp hành hiệu lệnh của công an mà còn dùng tay đấm chảy máu mặt 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Quá liều paracetamol…

Tôi bị sốt xuất huyết, sốt rất dữ dội. Do nóng ruột hạ sốt, nên dùng quá liều paracetamol. Bác sĩ nói “xém”chút là tiêu đời luôn...M.Thy (Tiền Giang)

30 phút cứu sống bệnh nhân vỡ gan không cần phẫu thuật

TTO - Trong lúc làm việc, ông L.D.P. bị một thanh gỗ to đập vào hạ sườn phải. Hình ảnh CT cho thấy gan ông bị vỡ, có dấu hiệu chảy máu hoạt động. Các bác sĩ điều trị cầm máu bằng phương pháp kỹ thuật cao, không cần phẫu thuật.

​Sức khỏe của bạn: Cẩn trọng với xuất huyết tiêu hóa

TTO - Xuất huyết tiêu hóa là một hội chứng chảy máu trong đường tiêu hóa.

Thi gameshow có cần "kinh hoàng" đến gãy răng, tứa máu?

TTO - Nhiều khán giả hốt hoảng khi xem số thứ ba game show Song đấu, phát sóng lúc 20g ngày 19-3 trên kênh VTV3.

Chảy máu do ho kích thích

TT - Ho nhiều, dai dẳng là một trong những yếu tố làm trồi vùng niêm mạc niệu đạo ở một số bé gái, dẫn đến chảy máu vùng âm hộ và các biến chứng nguy hiểm.

"Chảy máu" tủ sách Huy Cận

TT - Tủ sách nhà Huy Cận đã ra đến chợ. Từ mấy tuần trước, thông tin này truyền ra tương đối hẹp, tất nhiên “chợ” ở đây được hiểu là giới mua đi bán lại các sách quý hiếm và các loại thủ bút, chữ ký.