Tag: cháy kinh hoàng

Dân vùng biên giới có nhà mới sau vụ cháy khiến 5 nhà cháy rụi

Sau vụ cháy kinh hoàng thiêu rụi 5 ngôi nhà ở vùng biên giới Việt - Lào, người dân đã có nhà mới nhờ nghĩa tình của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm.

Vụ cháy quán karaoke 32 người chết: Nhiều khách vẫn đóng cửa hát khi được báo cháy?

TTO - 'Ban đầu khi nhân viên báo có cháy, nhiều khách vẫn tiếp tục đóng phòng lại hát, có người trong trạng thái không được tỉnh táo. Nếu ngay từ đầu khách nhanh chóng thoát ra thì thiệt hại sẽ đỡ hơn', giám đốc Công an tỉnh Bình Dương thông tin.

Pháp tháo dỡ toàn bộ tranh ở nhà thờ Đức Bà Paris đi phục chế

TTO - Những bức tranh còn sót lại bên trong nhà thờ Đức Bà Paris sẽ được chuyển đi, phục chế và lưu giữ ở nơi an toàn sau vụ cháy kinh hoàng tại ‘trái tim của Paris’.

Cháy kinh hoàng ở Úc

TTO - Đợt nắng nóng chưa từng có lại dội xuống nước Úc tạo điều kiện cho các đám cháy bùng lên. Điểm cháy nghiêm trọng nhất ở khu công viên quốc gia Bunyip chỉ cách TP lớn Melbourne 65km.

Tìm thấy thi thể thứ hai vụ cháy nhà máy bánh kẹo ở Thanh Hóa

TTO - Lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ hai vụ Nhà máy sản xuất bánh kẹo Tràng An III, Thanh Hóa.

Những hình ảnh kinh hoàng ở biển lửa California

TTO - Vùng phía Nam tiểu bang Cali bị nhấn chìm trong biển lửa sau khi trận cháy đầu tiên bùng phát tại quận Ventura gần thành phố Los Angeles. Ba đám cháy lớn khác nhanh chóng bùng phát do khối gió Santa Ana khô nóng.

Khoảnh khắc khó quên cứu hộ vụ cháy kinh hoàng ở ITC

TTO - Khói lửa ngút trời, hàng trăm người hoảng loạn, nhiều người chết, nhiều người bị thương, nhiều người nhảy từ lầu cao xuống tự cứu mình để rồi chết trong bế tắc...

Audio 5-11: Khó quên vụ cháy kinh hoàng ở ITC

TTO - Bảng quảng cáo bịt kín mặt tiền nhà, cháy kinh hoàng ở ITC, chưa rõ nguồn lây nhiễm Zika ở Đắk Lắk, người Việt đầu tiên vào Ủy ban Luật pháp quốc tế… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin audio hôm nay.

Hoang tàn sau vụ cháy thảm khốc

TTO - Một ngày sau vụ cháy kinh hoàng, PV TTO đã quay trở lại hiện trường để ghi lại những hình ảnh bi thương tại khu tập thể C8 của Bộ Giáo dục - đào tạo trên Phố Hàm Tử Quan (P.Chương Dương- Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội).