Tag: chạy án

Luật sư đề nghị ‘không cách ly ông Đỗ Hữu Ca khỏi xã hội’

Bào chữa cho ông Đỗ Hữu Ca, luật sư đưa ra nhiều căn cứ cho rằng ông Ca không có động cơ vụ lợi chiếm đoạt 35 tỉ và đề nghị “không cách ly bị cáo khỏi đời sống xã hội”. Đối đáp, viện kiểm sát cho rằng đề nghị này không có căn cứ.

Ông Đỗ Hữu Ca bị đề nghị 10-11 năm tù

Viện kiểm sát nhận định ông Đỗ Hữu Ca đã thay đổi lời khai, thành khẩn nhận tội, nộp lại 35 tỉ nhận từ vợ chồng Trương Xuân Đước, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị mức án 10-11 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ông Đỗ Hữu Ca bất ngờ nhận tội

Ông Đỗ Hữu Ca cho biết sau một đêm suy nghĩ đã nhận thức được sai phạm của mình khi cầm 35 tỉ của vợ chồng Trương Xuân Đước và xin nhận tội đúng như cáo trạng truy tố, xin được tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Nhiều cơ quan, đơn vị gửi đơn xin giảm nhẹ cho ông Ca

Theo thông báo từ chủ tọa, ngoài một số cơ quan nơi ông Đỗ Hữu Ca từng công tác, sinh sống gửi đơn xin giảm nhẹ thì còn có nhiều người dân đi đến tòa gửi đơn xin giảm trách nhiệm hình sự cho cựu giám đốc Công an Hải Phòng.

Bắt người đàn ông nổ 'quen biết rộng có thể chạy án'

Công an Quảng Ngãi khởi tố bị can, bắt tạm giam người đàn ông 'nổ' quen biết rộng, có thể chạy án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên thông tin việc cán bộ thuộc quyền bị bắt trong vụ 'chạy án'

Chiều 12-3, gởi cơ quan chức năng thông tin về vụ ông Lê Hải bị bắt trong vụ án lừa đảo "chạy án".

Bắt 1 cán bộ ở Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên lừa 'chạy án'

Một cán bộ ở Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên cùng một bị can khác bị bắt vì lừa đảo để "chạy án".

Giả danh công an lừa 'chạy án', chiếm đoạt tiền và điện thoại của nạn nhân

Lập tài khoản Facebook tên Đơn Giản rồi giả làm công an để 'chạy án', Mạnh đang nhận tiền và điện thoại iPhone 14 Pro Max thì bị bắt quả tang.

Chủ doanh nghiệp không yêu cầu Hoàng Văn Hưng trả lại 18,8 tỉ lừa chạy án

Trong phiên xử phúc thẩm các bị cáo trong vụ án chuyến bay giải cứu, các bị cáo đưa hối lộ bất ngờ thay đổi nội dung kháng cáo, không yêu cầu cựu điều tra viên Hoàng Văn Hưng trả lại số tiền 18,8 tỉ nữa.

Cựu điều tra viên Hoàng Văn Hưng bất ngờ nhận tội, nộp lại 18,8 tỉ lừa chạy án

Trước phiên tòa phúc thẩm vụ chuyến bay giải cứu, cựu điều tra viên Hoàng Văn Hưng bất ngờ có đơn xin nhận tội, xin nộp 18,8 tỉ bị cáo buộc lừa chạy án.