Tag: chất lượng cuộc sống

Việt Nam vào danh sách 12 nước châu Á có chất lượng cuộc sống tốt nhất

Đứng đầu danh sách các nước châu Á có chất lượng cuộc sống tốt nhất bao gồm Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc. Việt Nam đứng thứ hạng 12.

Điều gì sẽ xảy ra với New York nếu 'quyền có nơi trú ẩn' chấm dứt?

Đã có 40 năm tuổi, "quyền có nơi trú ẩn" của New York đang gặp "nguy hiểm" sau nhiều tuần thành phố này tranh luận về nghĩa vụ của mình với hơn 100.000 người di cư.

Shinhan Life nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống khách hàng

Tầm nhìn của Shinhan Life tại thị trường Việt Nam là “Enhance the quality of life through innovation” (tạm dịch: Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua đổi mới).

Những tiện ích xanh nổi bật vì sức khỏe tại Diamond Lotus Riverside

Là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm TP.HCM, Diamond Lotus Riverside còn được chủ đầu tư tập trung phát triển nhiều “tiện ích xanh”, ưu tiên sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cư dân.

Hơn 2.500 người trao tặng tóc thật cho bệnh nhân ung thư vú

TTO - Đại diện Hội Ung thư vú TP.HCM cho biết mỗi năm đơn vị tiếp nhận hơn 2.500 bộ tóc thật của nhiều người gửi về trao cho các bệnh nhân ung thư vú tại các bệnh viện.

Từ chị bán hàng rong đến rapper Tiến Đạt đều nói về ô nhiễm không khí

Để khép lại một năm hoạt động đầy sôi nổi của chiến dịch 'Không khí sạch, bầu trời xanh', CHANGE đã cho ra mắt bộ ảnh phóng sự 'Chuyện ngày xám…' (Humans of Air Pollution) với 12 câu chuyện chia sẻ góc nhìn về hiện trạng ô nhiễm không khí của những người dân đang sinh sống tại TP.HCM và Hà Nội.

10 kỹ thuật điều trị chuyên sâu tại các bệnh viện TP.HCM năm 2019

TTO - Mới đây, Sở Y tế TP.HCM vừa chọn 10 kỹ thuật điều trị chuyên sâu được triển khai thành công tại các bệnh viện đa khoa và chuyên khoa trong năm 2019.

Dị tật hậu môn: nên phát hiện sớm

TTO - Nhiều trẻ sinh ra không có hậu môn hoặc hậu môn nằm sai vị trí. Các bác sĩ nhi cho biết dị tật hậu môn - trực tràng có thể để lại biến chứng, thậm chí tử vong nếu không phát hiện, điều trị kịp thời.

Công nghệ mới mang lại cảm nhận xúc giác cho các cánh tay giả

Một công nghệ 'thực tế ảo' mới do các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Northwestern phát triển có thể mang lại cảm nhận xúc giác.

Liệu pháp hormone cho người sau mãn kinh, lợi nhiều hơn hại

TTO - Liệu pháp hormone điều trị hiệu quả cho các triệu chứng rối loạn vận mạch sau mãn kinh. Tuy nhiên, các nghiên cứu và phân tích gộp gần đây cho thấy liệu pháp hormone làm tăng nguy cơ mắc ung thư vú. Điều này dấy lên sự lo lắng ở bệnh nhân.