Tag: chất lượng bữa ăn

Bữa ăn bán trú, đừng để phụ huynh phải suốt ngày 'rình rập', 'canh me'  'phát hiện'!

Chất lượng bữa ăn bán trú trường học liên tục phát hiện có vấn đề mấy ngày nay khiến phụ huynh nghi ngại. Bữa ăn ở trường cần được sự giám sát kỹ hơn để cùng chấn chỉnh kịp thời.

Ai giám sát bữa ăn học đường?

Mỗi bữa ăn trưa giá 35.000 đồng/suất sẽ khiến các học sinh, nhất là học sinh THPT - THCS ở TP.HCM, cơm không đủ no, dinh dưỡng không đủ?

TTCT - Chúng ta đều thích ăn ngon và làm điều này hằng ngày khi khỏe mạnh. Vậy tại sao khi nằm viện - lúc ốm đau cần bồi bổ - thì lại phải ăn cơm bệnh viện được nấu theo kiểu công nghiệp, từ hương vị đến trình bày đều không khơi dậy cảm giác thèm ăn?

Bài toán dinh dưỡng và thể lực học đường: ‘Khó thành công nếu thiếu doanh nghiệp đồng hành’

Bữa ăn học đường kết hợp hoạt động thể lực, mô hình đã thực sự tạo nên những thay đổi quan trọng trong việc nâng tầm vóc Việt, sẽ khó thành công nếu không có sự đồng hành của các doanh nghiệp có tâm và có tầm.

Làm rõ thông tin có dòi trong thịt gà cung cấp cho trường học ở Huế

TTO - Sau khi xuất hiện thông tin trong thức ăn nấu cho học sinh bán trú của Trường tiểu học Trần Quốc Toản (TP Huế) có dòi, Phòng Giáo dục và đào tạo TP Huế đã vào cuộc làm rõ

Phó Thủ tướng dùng bữa trưa 15.000 đồng cùng công nhân

TTO - Sau khi thị sát chợ đầu mối Bình Điền, TP.HCM sáng 6-5, trưa cùng ngày, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến Công ty Nidec Tosok Việt Nam thị sát và dùng bữa trưa 15.000 đồng cùng công nhân công ty.

Kẽm với sức khỏe trẻ em không chỉ là khoáng chất

Làm thế nào để con mau lớn? Làm thế nào để con thông minh, tăng trưởng chiều cao tốt? Đấy là nỗi băn khoăn, là niềm hy vọng của biết bao bà mẹ.

Nỗ lực ngăn chặn tình trạng thiếu i-ốt tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, các bệnh do thiếu i-ốt lại có xu hướng gia tăng, trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng đáng lo ngại tại Việt Nam, cần có sự chung tay của mọi người để cùng nỗ lực ngăn chặn.

Để giảm hao hụt chất dinh dưỡng trong thực phẩm

Việc chọn lựa, bảo quản, chế biến thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh và đảm bảo không bị hao hụt chất dinh dưỡng là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng bữa ăn.

'Suất ăn thế này, các con lấy sức đâu mà học!'

TTO - Xung quanh các bài báo về vụ "Doanh nghiệp cung cấp suất ăn doạ đánh hiệu trưởng" tại Sóc Trăng, Tuổi Trẻ đã nhận được 127 ý kiến bạn đọc bức xúc về vụ việc trên.